วงเงินในบัตรเครดิต scb หายไปอยู่กับบัตรอีกใบ (ไม่ใช่บัตรเสริม) ทำไงดีคะ?

สวัสดีค่ะ มีเรื่องอยากสอบถามเซียนบัตรเครดิตค่ะ 

คือก่อนหน้านี้เราใช้งานบัตรเครดิต SCB Up2Me มาได้เกือบๆปีแล้วค่ะ
อยู่มาวันนึงพนง. ก็โทรมาแนะนำให้สมัครบัตรอีกใบ ไม่ใช่บัตรเสริมและวงเงินแยกกัน 
เป็นบัตร ultra platinum ซึ่งมีวงเงินมากกว่าอัพทูมีใบเดิม
เราก็สมัคร จนได้บัตรมาใช้งานเรียบร้อย วงเงินแยกกันชัดเจน
ซึ่งวงเงินของUp2Me เราจะใช้ซื้อของจุกจิก ออนไลน์ทั่วไป ที่ไม่แพงมาก
ส่วนUltra platinum จะไว้ใช้จ่ายยอดเยอะๆ/ผ่อนสินค้า 

จนมาวันนี้ 7/7/2562 ได้ไปเติมน้ำมันแล้วใช้บัตร UP2Me จ่าย
ปรากฏว่ารูดไม่ผ่าน เนื่องจากวงเงินเต็ม งงมากเพราะใบนี้ไม่มีทางที่วงเงินจะเติม
เพราะยอดใช้จ่ายไม่เยอะค่ะ จนมาเช็คในแอพ scb จึงพบว่า
วงเงินในบัตร Up2Me ของเรา ใช้เป็นวงเงินของบัตร Ultra platinum แล้วเรียบร้อย
และยอดใช้จ่ายก็เอามารวมกันหมด ทำให้วงเงินเต็มและไม่สามารถใช้งานได้
เนื่องจากบัตร ultra เราผ่อนสินค้าไว้ค่ะ

อยากถามว่าแบบนี้คือปกติเหรอคะที่ทางธนาคารจะสามารถทำแบบนี้กับลูกค้าได้
โดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า หรือทำข้อตกลงกับผู้ถือบัตรเลยซักนิด
แล้วแบบนี้เราจะเสียค่าธรรมเนียมให้บัตร2ใบทำไมคะ ในเมื่อสุดท้ายก็มาให้ใช้วงเงินเดียวกัน
*ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่าพนักงานแจ้งตอนสมัครแล้วว่าไม่ใช่บัตรเสริมค่ะ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่