หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC Call Center หลังไมค์ด้วยครับ ด่วน++++
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
ผมเพิ่งได้
เบอร์มาใหม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพดีแทคต่ออายุได้ไหมครับ
ใช้ซิมเทพดีแทคอยู่กำลังจะหมดอายุ ของดีแทค สามารถต่ออายุได้ไหมครับ เห็นว่าสีอื่นทำได้ สีฟ้าทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8423682
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ Dtac อยากเรียกคืน
คือลองพยายามติดต่อดีแทคแล้วค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้ โทรไปก็เป็นเสียงเพื่อนบ้าน คืออยากเรียกเงินคืน ติดต่อหาเบอร์ที่ผิดก็แล้ว หนำซ้ำดีแทคยังเปลี่ยนระบบได้แย่มาก เบอร์ผิด0991288348ค่ะ ใครพอมีวิธีแก้รบกวนทีค่
สมาชิกหมายเลข 7515708
แพ็กเกจเน็ตได้ไม่ถูกต้อง
ตอนคุยกับพนักงานบอกได้ความเร็ว .300 mbps แต่ได้แค่ 100 mbps
สมาชิกหมายเลข 8569661
พอดีใช้เป็นเบอร์รายเดือนแล้วได้บิลมีค่าใช้บริการ sms ที่เราไม่ได้สมัครทำยังไงดี
ต้องจ่ายหรือทำเรื่องยังไงได้บ้างครับไม่ได้สมัครเลย
สมาชิกหมายเลข 5026561
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
E-simทำไม่ได้ของดีแทค
ผมเคยทำอีซิม แล้วเปลี่ยนมาเป็ซิมปกติ วันนี้ผมจะเปลี่ยนมาเป็นอีซิมทำไม่ได้เกิดจากอะไรครับ ซิมดีแทค #dtac #e-sim
สมาชิกหมายเลข 8562821
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนเป็นเติมเงินดีแทค
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงคะ อยากยกเลิกมากแต่ยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 8562441
ต้องดารเน็ตอันน้ 8Mbpsไม่อั้น 30วัน
สมาชิกหมายเลข 8447833
ยกเลิกแพ็คเสริมiqiyi wetv viu 999บาท 365วันไม่ได้ ไปแจ้งที่ศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ พอปลงใจจะใช้โปรก็ใช้ไม่ได้
เริ่มจากวันที่ 17 ธันวาคม 2567 เวลา 14.07 มีสายจากดีแทคโทรเข้ามาขายแพ็คเสริมตั้งแต่เน็ตบ้าน จนมาจบที่แพ็คเสริม Viu iQIYI และ WeTV 999บาท นาน 365 วัน โดยเราบอกขอคิดดูก่อนเนื่องจากเป็นโปรที่ใช้เงินเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8563260
อยู่ต่างประเทศ ต้องการโทรหา dtac call center ค่ะ
ในเว็บดีแทคบอกให้โทรเบอร์ +6622028100 แต่พอโทรไปแล้วบอกให้โทร 1678 อีกที ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงคะ เพราะตอนนี้ต้องแก้ปัญหาด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7801556
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC Call Center หลังไมค์ด้วยครับ ด่วน++++
เบอร์มาใหม่ครับ