คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2089414 น้องเปาขอชี้แจงเบื้องต้นนะคะ หากใบรับสินค้าตัวจริงหายหรือซีดจาง คุณลูกค้ายังสามารถรับสินค้าได้โดยในวันรับสินค้า โดยถ่ายเอกสารสำเนาบัตรประชาชนจำนวน 2 ชุดและขีดคร่อม "รับสินค้าพรีเมี่ยม(ชื่อสินค้า)" พร้อมเขียนสำเนาถูกต้องและเขียนเบอร์โทรที่แจ้งพนักงานในวันจองสินค้าแล้วมอบให้พนักงานเป็นหลักฐาน (แทนใบรับสินค้าจริงนะคะ อย่างไรคุณลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ 7-ELEVEN ได้ที่ เบอร์ 0-2826-7744 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ หรือคุณลูกค้าสะดวกให้น้องเปาส่งเรื่องประสานงานกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้คุณลูกค้าสามารถแจ้งน้องเปาผ่านทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แลกของ 7-11 แต่ลืมไปรับของ และใบเสร็จหาย ทำยังไงได้บ้างคะ?
น่าจะประมาณปลาย พ.ย.-ต้น ธ.ค.61
ส่วนวันนัดรับของเป็นปี 62 ค่ะ
แต่ว่าลืมไปรับของค่ะ อีกทั้งใบเสร็จก็หาย
เลยทำให้ลืมวันนัดรับ
มานึกได้อีกทีก็น่าจะผ่านมาเป็นเดือนแล้ว
ไปเช็คที่สาขาไม่มีข้อมูลในระบบแล้ว
เพราะอาจจะนานเกินไป
ไม่ทราบว่าสามารถทำยังได้บ้างมั้ยคะ
หรือถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรค่ะ
ลองสอบถามดูค่ะ/ ขอบคุณค่ะ