ขอประจานความทุเรศ!!!
เราใช้เน็ตบ้านรายเดือนของ True มาเป็นสิบปีละ
เมื่อเดือน พค. มีเซลล์โทรหาแม่เรา ว่าจะส่งคนเข้ามาติดตั้ง router fiber optic ให้โดยที่เราไม่ได้รีเควสไป (เปลี่ยนจาก router เดิม) คิดว่าเป็นโปรโมชั่นให้ลูกค้า ก่อนมาติดตั้ง เราถามย้ำแล้วว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มนะ ถ้าเพิ่มไม่ต้องเปลี่ยนให้ เจ้าหน้าที่ ทั้งเซลล์ และช่างที่มาติดตั้ง บอกว่าไม่มีแน่นอน ฟรีค่าอุปกรณ์และค่าบริการรายเดือนยังคงเป็นเท่าเดิม แม่เราก็ตกลง
พอผ่านไป 1 รอบบิล บิลแจ้งมามีค่าบริการพันกว่าบาท (ปกติเราได้โปรส่วนลด 50% จ่ายอยู่ประมาณ 500 กว่าบาท)
เราก็ติดต่อ call center และบอกรายละเอียดไป เราติดต่อ call center ไป 3-4 รอบ ด็ได้แต่คำตอบห่วยแตกว่า จะรีบดำเนินการหักยอดให้ บลาๆ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เราเลยเข้าไปที่ศูนย์บริการ ทั้งหมด 3 ครั้ง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เราเสียเวลา เสียค่าน้ำมันไปโวยวาย เพื่อฟังคำพูดว่า จะรีบดำเนินการให้
ทุกครั้งทรูมีการบันทึกการสนทนาเป็นหลักฐานอยู่แล้ว บันทึกไปทำหอกอะไรวะ
นี่ล่วงมาสองรอบบิลแล้ว รอบบิลที่ 2 ค่าบริการก็ยังเป็นพันกว่าบาท
คือค่าเน็ตมันทบมาสองเดือนแล้ว ถามหน่อยเหอะ ทำงานกันแบบนี้ ลาออกมั้ย? ตามเรื่องอะไรนักหนา ใช้โทรเลขตามเอาหรอ หืม? หรือเขียนจดหมายส่งหากัน
ทรู ก็อ้างว่า ช่างติดตั้งเป็น supplier ไม่ใช่คนของทรูโดยตรง ยังติดต่อประสานงานไม่ได้ เดี๋ยวนะ ไม่ใช่ปัญหาของลูกค้า และไม่ใช่ปัญหาของเราด้วยค่ะ!!!!!!!!
อยากได้คำตอบว่า เมื่อไหร่จะทำเรื่องปรับลดยอดให้เหมือนเดิม แค่นั้น ส่วนทรูจะจ้างช่าง จ้าง supplier อะไร ก็แล้วแต่ค่ะ
ถ้าในรอบบิลต่อไปยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จะยกเลิกใช้งานค่ะ เบื่อ ปกติก็เจอปัญหาเน็ตช้า กาก อยู่แล้ว ยังมาเจออะไรแบบนี้
ค่ายไหนมีโปรเน็ตบ้านดีๆ ทักมาเลยค่ะ เบื่อมากกกกก
ย้ำ!!! ถ้าไม่ติดต่อกลับ และดำเนินการให้เสร็จสิ้น จะไม่จ่ายส่วนที่ค้างและไม่เคลียร์ และจะยกเลิกเน็ตบ้านด้วย
เนี่ย ถ้าเราไม่บอกแม่ แม่เราก็จ่ายๆไป มุขนี้คงเนียนๆใช้หลอกคนแก่ คนไม่รู้เรื่อง มาหลายรายแล้วมั้ง โมโห!!!!!!!
True ยัดเยียดติดตั้ง router แบบ fiber optic ให้ อ้างว่าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม แต่พอบิลมา ราคาปรับขึ้นเป็นเท่าตัว
เราใช้เน็ตบ้านรายเดือนของ True มาเป็นสิบปีละ
เมื่อเดือน พค. มีเซลล์โทรหาแม่เรา ว่าจะส่งคนเข้ามาติดตั้ง router fiber optic ให้โดยที่เราไม่ได้รีเควสไป (เปลี่ยนจาก router เดิม) คิดว่าเป็นโปรโมชั่นให้ลูกค้า ก่อนมาติดตั้ง เราถามย้ำแล้วว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มนะ ถ้าเพิ่มไม่ต้องเปลี่ยนให้ เจ้าหน้าที่ ทั้งเซลล์ และช่างที่มาติดตั้ง บอกว่าไม่มีแน่นอน ฟรีค่าอุปกรณ์และค่าบริการรายเดือนยังคงเป็นเท่าเดิม แม่เราก็ตกลง
พอผ่านไป 1 รอบบิล บิลแจ้งมามีค่าบริการพันกว่าบาท (ปกติเราได้โปรส่วนลด 50% จ่ายอยู่ประมาณ 500 กว่าบาท)
เราก็ติดต่อ call center และบอกรายละเอียดไป เราติดต่อ call center ไป 3-4 รอบ ด็ได้แต่คำตอบห่วยแตกว่า จะรีบดำเนินการหักยอดให้ บลาๆ แต่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
เราเลยเข้าไปที่ศูนย์บริการ ทั้งหมด 3 ครั้ง ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า เราเสียเวลา เสียค่าน้ำมันไปโวยวาย เพื่อฟังคำพูดว่า จะรีบดำเนินการให้
ทุกครั้งทรูมีการบันทึกการสนทนาเป็นหลักฐานอยู่แล้ว บันทึกไปทำหอกอะไรวะ
นี่ล่วงมาสองรอบบิลแล้ว รอบบิลที่ 2 ค่าบริการก็ยังเป็นพันกว่าบาท
คือค่าเน็ตมันทบมาสองเดือนแล้ว ถามหน่อยเหอะ ทำงานกันแบบนี้ ลาออกมั้ย? ตามเรื่องอะไรนักหนา ใช้โทรเลขตามเอาหรอ หืม? หรือเขียนจดหมายส่งหากัน
ทรู ก็อ้างว่า ช่างติดตั้งเป็น supplier ไม่ใช่คนของทรูโดยตรง ยังติดต่อประสานงานไม่ได้ เดี๋ยวนะ ไม่ใช่ปัญหาของลูกค้า และไม่ใช่ปัญหาของเราด้วยค่ะ!!!!!!!!
อยากได้คำตอบว่า เมื่อไหร่จะทำเรื่องปรับลดยอดให้เหมือนเดิม แค่นั้น ส่วนทรูจะจ้างช่าง จ้าง supplier อะไร ก็แล้วแต่ค่ะ
ถ้าในรอบบิลต่อไปยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จะยกเลิกใช้งานค่ะ เบื่อ ปกติก็เจอปัญหาเน็ตช้า กาก อยู่แล้ว ยังมาเจออะไรแบบนี้
ค่ายไหนมีโปรเน็ตบ้านดีๆ ทักมาเลยค่ะ เบื่อมากกกกก
ย้ำ!!! ถ้าไม่ติดต่อกลับ และดำเนินการให้เสร็จสิ้น จะไม่จ่ายส่วนที่ค้างและไม่เคลียร์ และจะยกเลิกเน็ตบ้านด้วย
เนี่ย ถ้าเราไม่บอกแม่ แม่เราก็จ่ายๆไป มุขนี้คงเนียนๆใช้หลอกคนแก่ คนไม่รู้เรื่อง มาหลายรายแล้วมั้ง โมโห!!!!!!!