เราสั่งทรายแมว จาก shopee ค่ะ
แล้วก็เลือกให้ส่งมาที่ออฟฟิตเราในกทม ปกติสั่งของถ้าส่งจากกทม. 2วันเราก็ได้ของแล้ว แต่นี่แปลกใจมาก สินค้าเราไม่ถึงซักที
สั่งตั้งแต่วันที่30/06/2019
มีข้อความส่งมาถึงเรา แต่เราไม่ได้รับโทรศัพท์จาก Ninja van ซักครั้ง
จากนั้นเราก็ไปเช็คใน shopee ในแอพขึ้นว่า ผู้รับขอแจ้งเปลี่ยนวันเวลา ซึ่งเรางงมากว่าทำไมถึงขึ้นแบบนั้น ทั้งๆที่ไม่ได้ติดต่อเราซักรอบ ที่ส่งเราก็ระบุไว้ละเอียดนะคะ เราสั่งอาหารแมวกับเคอรี่เค้าก็ส่งให้เราถึงที่
จนตอนนี้ Ninja van ได้ตีกลับสินค้าเราแล้ว เรางงมากว่าทำไม อยู่ดีๆถึงทำแบบนี้
ตอนแรกเห็นที่เค้าแจ้งเตือนไม่คิดว่าจะห่วยแตก และมั่วซั่วขนาดนี้ แถมแจ้งSUPPORTไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มาบอกว่าคนส่งส่งสำเร็จแต่ไม่มีผู้รับด้วย Ninjavan
ขอแท็กสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ ทรายแมวปกติใช้กลิ่นไหนดีคะ _ _
Ninja vanใช้ครั้งเดียว ขอเลิกใช้ตลอดกาลค่ะ
Ninjavan ทำไมเป็นบริการส่งที่ห่วยแตกขนาดนี้คะ????
แล้วก็เลือกให้ส่งมาที่ออฟฟิตเราในกทม ปกติสั่งของถ้าส่งจากกทม. 2วันเราก็ได้ของแล้ว แต่นี่แปลกใจมาก สินค้าเราไม่ถึงซักที
สั่งตั้งแต่วันที่30/06/2019
มีข้อความส่งมาถึงเรา แต่เราไม่ได้รับโทรศัพท์จาก Ninja van ซักครั้ง
จากนั้นเราก็ไปเช็คใน shopee ในแอพขึ้นว่า ผู้รับขอแจ้งเปลี่ยนวันเวลา ซึ่งเรางงมากว่าทำไมถึงขึ้นแบบนั้น ทั้งๆที่ไม่ได้ติดต่อเราซักรอบ ที่ส่งเราก็ระบุไว้ละเอียดนะคะ เราสั่งอาหารแมวกับเคอรี่เค้าก็ส่งให้เราถึงที่
จนตอนนี้ Ninja van ได้ตีกลับสินค้าเราแล้ว เรางงมากว่าทำไม อยู่ดีๆถึงทำแบบนี้
ตอนแรกเห็นที่เค้าแจ้งเตือนไม่คิดว่าจะห่วยแตก และมั่วซั่วขนาดนี้ แถมแจ้งSUPPORTไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มาบอกว่าคนส่งส่งสำเร็จแต่ไม่มีผู้รับด้วย Ninjavan
ขอแท็กสัตว์เลี้ยงด้วยนะคะ ทรายแมวปกติใช้กลิ่นไหนดีคะ _ _
Ninja vanใช้ครั้งเดียว ขอเลิกใช้ตลอดกาลค่ะ