เป็น SCB FIRST มาห้าปี ต้นปีนี้พึ่งรู้ว่าเขามี RM ดูแล
RM ไม่เคยที่จะโทรหา ทางเราต้องโทรไปถามที่ call centreเองว่า RM ที่ดูแลชื่ออะไร
ถามcall centre ว่าเขาดูแลมานานแค่ไหนแล้ว สองปีค่ะ แต่ไม่เคยติดต่อกันเลย ไม่เคยโทรมาแนะนำตัวหรือติดต่อเลย
ทำให้ทราบว่าตัวเองเสียสิทธิ์ในการลงทุนไปมาก จึงได้ขอให้SCB เปลี่ยนคนดูแลตั้งแต่มกรา ปี 62
ณ ปัจจุบันนี้ชื่อคนดูแลก็ยังเป็น RMคนเดิมที่ไม่เคยติดต่อมา ก็ไม่รู้ว่าคำขอของลูกค้าที่ฝากเงินมากกว่าสิบล้านนั้น
คงไม่หนักแน่นพอที่จะเปลี่ยนให้ ก็ไม่รู้จะมั่นใจให้ธนาคารSCBดูแลเงินได้อย่างไร
ไหนจะตอนนี้ลดสิทธิ์ลงไปอีก สอบถามไปที่ call centre ว่าจะขออัพเกรดตั๋วเครื่องบิน
ก็โดนปฏิเสธเพราะต้องใช้ยอดของปีนี้ให้ครบล้านนึง สิทธิพึ่งเปลี่ยนเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม
บอกcall centre ไปว่าลูกค้าขอให้คอมเม้นว่าลดสิทธิ์เยอะแบบนี้ คงต้องลากัน
ทางเขาก็ไม่ได้จะง้อ ตอบกลับว่าเป็นสิทธิพิเศษที่ให้ ให้เราเข้าใจประมาณว่าจะลดจะทำไม เหมือนเราไปขอSCBใช้ฟรีๆ
แต่ตอนชักชวนมาเป็นไม่เห็นจะพูดแบบนี้ ก็งงๆในฐานะลูกค้าที่ฝากสดสิบล้านอย่างต่ำไม่เคยดึงออกแล้วกลับมาฝากใหม่ เหมือนกับเราต้องไปง้อเขา
1. RM ไม่เคยเจอะเจอ หรือโทรหา ไม่รู้ว่ามีด้วยซ้ำ
2. คำพูดลูกค้าที่บอกให้เปลี่ยน RM ใช้เวลาครึ่งปี ก็ยังคนเดิมชื่อเดิม แล้วจะให้เรามั่นใจฝากเงินไว้ได้ยังไงเมื่อคำพูดลูกค้านั้น ธนาคารไม่ได้คิดจะใส่ใจ
3. ลดสิทธิ์ ลดคุณภาพพนักงานดูแลขนาดนี้ คงต้องขอบาย
ps. โทรไป AMEX เพื่อไปโอนไมล์ ต่างจากscb firt ลิบลับ ( สวรรค์กับนรก ) ก็ไม่รู้ว่าอันไหนเราฝากเงินไว้สิบกว่าล้านกันแน่
ช่วยแนะนำธนาคารอื่นทีค่ะ ทนไม่ไหวกับการบริการแบบนี้
*แก้คำผิด
SCB FIRST กับบริการและสิทธิ์ที่ลดระดับลง อย่างกับดิ่งเหว
RM ไม่เคยที่จะโทรหา ทางเราต้องโทรไปถามที่ call centreเองว่า RM ที่ดูแลชื่ออะไร
ถามcall centre ว่าเขาดูแลมานานแค่ไหนแล้ว สองปีค่ะ แต่ไม่เคยติดต่อกันเลย ไม่เคยโทรมาแนะนำตัวหรือติดต่อเลย
ทำให้ทราบว่าตัวเองเสียสิทธิ์ในการลงทุนไปมาก จึงได้ขอให้SCB เปลี่ยนคนดูแลตั้งแต่มกรา ปี 62
ณ ปัจจุบันนี้ชื่อคนดูแลก็ยังเป็น RMคนเดิมที่ไม่เคยติดต่อมา ก็ไม่รู้ว่าคำขอของลูกค้าที่ฝากเงินมากกว่าสิบล้านนั้น
คงไม่หนักแน่นพอที่จะเปลี่ยนให้ ก็ไม่รู้จะมั่นใจให้ธนาคารSCBดูแลเงินได้อย่างไร
ไหนจะตอนนี้ลดสิทธิ์ลงไปอีก สอบถามไปที่ call centre ว่าจะขออัพเกรดตั๋วเครื่องบิน
ก็โดนปฏิเสธเพราะต้องใช้ยอดของปีนี้ให้ครบล้านนึง สิทธิพึ่งเปลี่ยนเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม
บอกcall centre ไปว่าลูกค้าขอให้คอมเม้นว่าลดสิทธิ์เยอะแบบนี้ คงต้องลากัน
ทางเขาก็ไม่ได้จะง้อ ตอบกลับว่าเป็นสิทธิพิเศษที่ให้ ให้เราเข้าใจประมาณว่าจะลดจะทำไม เหมือนเราไปขอSCBใช้ฟรีๆ
แต่ตอนชักชวนมาเป็นไม่เห็นจะพูดแบบนี้ ก็งงๆในฐานะลูกค้าที่ฝากสดสิบล้านอย่างต่ำไม่เคยดึงออกแล้วกลับมาฝากใหม่ เหมือนกับเราต้องไปง้อเขา
1. RM ไม่เคยเจอะเจอ หรือโทรหา ไม่รู้ว่ามีด้วยซ้ำ
2. คำพูดลูกค้าที่บอกให้เปลี่ยน RM ใช้เวลาครึ่งปี ก็ยังคนเดิมชื่อเดิม แล้วจะให้เรามั่นใจฝากเงินไว้ได้ยังไงเมื่อคำพูดลูกค้านั้น ธนาคารไม่ได้คิดจะใส่ใจ
3. ลดสิทธิ์ ลดคุณภาพพนักงานดูแลขนาดนี้ คงต้องขอบาย
ps. โทรไป AMEX เพื่อไปโอนไมล์ ต่างจากscb firt ลิบลับ ( สวรรค์กับนรก ) ก็ไม่รู้ว่าอันไหนเราฝากเงินไว้สิบกว่าล้านกันแน่
ช่วยแนะนำธนาคารอื่นทีค่ะ ทนไม่ไหวกับการบริการแบบนี้
*แก้คำผิด