เราซื้อแอร์แคร์เรียร์ รุ่นใหม่ Xinverter มาติดที่ห้องนอนใหม่ ปกติที่บ้านจะติดแต่ มิตซู เห็นโฆษณามีระบบกันไฟตก เลยเปิดลองดู ติดได้ 3 เดือน มีปัญหาตั้งแต่ อาทิตย์แรกเลย
อาการคือ
ครั้งที่ 1 หลังจากติดตั้ง 1 อาทิตย์มีแต่ลมออกมา ไม่มีไอเย็น คอมร้อนทำงานปกติ ช่างร้านมาดู ท่อหักช่วงตบเข้ามุมห้อง น้ำยาแอร์รั่วออกหมด ทำการเติมน้ำยาแอร์ และแวกคัมใหม่ แอร์เย็นใช้ได้เหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 ผ่านไป 2 อาทิตย์ อาการเดิม มีแต่ลมออกมา แจ้งช่างร้าน มาแวกคัมใหม่ ทำการพันท่อแอร์ และบานแฟร์ตรงคอยเย็น ใหม่ เย็นเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ผ่านไป 20 วันได้ ครั้งนี้แจ้งช่างของแคร์เรียโคยตรงมาจากโรงงาน มาทำการอัดไนโตรหารอยรั่ว ก้ไม่เจอ ทำการแวกคัม และ เติมน้ำยา ให้ใหม่
ครั้งที่ 4 ผ่านไป 10 วัน แจ้งช่างร้านอีกครั้ง คราวนี้ช่างทำการเปลี่ยนท่อ พันท่อ บานแฟร์ตัวผู้ใหม่
แวกคัม เติมน้ำยา เย็นมากรอบนี้ กะว่าหายแน่
และตอนนี้ผ่านมาเกือบเดือน เป็นอาการเดิมอีกครั้ง มีน้ำยาซึมออกมาตามข้อต่อ แจ้งทางช่างของร้าน ช่างบอกว่า ไม่ไหวแล้ว โดนค่าน้ำยาไป 3 รอบ หมดไปหลายบาท ตอนแรกช่างก้รับปากว่าจะแก้ให้จนกว่าจะหาย
ร้านก้ไม่ช่วยรับผิดชอบเลย ตั้งแต่มีปัญหาร้านติดต่อประสานงานกับช่างให้แค่ครั้งแรกครั้งเดียว ไม่เคยโทรมาถามอะไรทั้งนั้น เหมือนแบบ จ่ายงานแล้ว ครั้งได้ค่าจ้างไปแล้ว ติดต่อช่างเอาเอง ร้านไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ตอนนี้กำลังจะครบ 3 เดือน หมดประกันร้าน ช่างร้านบอกว่า อีกร้านนึงที่เค้ารับจ้างอยู่ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้านานแล้ว
ที่บ้านเซงมากๆเลย ดีที่มานอนชั้นล่างได้ เพราะเรามีลูกเล็ก น้องเพิ่ง 3 เดือน
ถ้าเราแจ้งทางแคร์เรียร์ เค้าจะเปลี่ยนเครื่องให้เราไหม กลัวว่าจะแก้ปัญหาแบบเดิมไปเรื่อยๆจนหมดประกัน เหมือนที่ร้านทำ
พิกัดชื่อ พรชัย ย่านคลอง 2 ธัญบุรี (ขอลงชื่อเลยละกัน เซอวิสแย่จัด)
หากใช้คำไม่ถูกต้องขออภัยด้วยนะครับ
ติดแอร์ carrier x inverter 3 เดือน ซ่อมไป 4 ครั้ง ใครต้องรับผิดชอบ? หรือ ถึงคราวซวย!!
อาการคือ
ครั้งที่ 1 หลังจากติดตั้ง 1 อาทิตย์มีแต่ลมออกมา ไม่มีไอเย็น คอมร้อนทำงานปกติ ช่างร้านมาดู ท่อหักช่วงตบเข้ามุมห้อง น้ำยาแอร์รั่วออกหมด ทำการเติมน้ำยาแอร์ และแวกคัมใหม่ แอร์เย็นใช้ได้เหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 ผ่านไป 2 อาทิตย์ อาการเดิม มีแต่ลมออกมา แจ้งช่างร้าน มาแวกคัมใหม่ ทำการพันท่อแอร์ และบานแฟร์ตรงคอยเย็น ใหม่ เย็นเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ผ่านไป 20 วันได้ ครั้งนี้แจ้งช่างของแคร์เรียโคยตรงมาจากโรงงาน มาทำการอัดไนโตรหารอยรั่ว ก้ไม่เจอ ทำการแวกคัม และ เติมน้ำยา ให้ใหม่
ครั้งที่ 4 ผ่านไป 10 วัน แจ้งช่างร้านอีกครั้ง คราวนี้ช่างทำการเปลี่ยนท่อ พันท่อ บานแฟร์ตัวผู้ใหม่
แวกคัม เติมน้ำยา เย็นมากรอบนี้ กะว่าหายแน่
และตอนนี้ผ่านมาเกือบเดือน เป็นอาการเดิมอีกครั้ง มีน้ำยาซึมออกมาตามข้อต่อ แจ้งทางช่างของร้าน ช่างบอกว่า ไม่ไหวแล้ว โดนค่าน้ำยาไป 3 รอบ หมดไปหลายบาท ตอนแรกช่างก้รับปากว่าจะแก้ให้จนกว่าจะหาย
ร้านก้ไม่ช่วยรับผิดชอบเลย ตั้งแต่มีปัญหาร้านติดต่อประสานงานกับช่างให้แค่ครั้งแรกครั้งเดียว ไม่เคยโทรมาถามอะไรทั้งนั้น เหมือนแบบ จ่ายงานแล้ว ครั้งได้ค่าจ้างไปแล้ว ติดต่อช่างเอาเอง ร้านไม่ต้องรับผิดชอบอะไรทั้งนั้น ตอนนี้กำลังจะครบ 3 เดือน หมดประกันร้าน ช่างร้านบอกว่า อีกร้านนึงที่เค้ารับจ้างอยู่ ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้านานแล้ว
ที่บ้านเซงมากๆเลย ดีที่มานอนชั้นล่างได้ เพราะเรามีลูกเล็ก น้องเพิ่ง 3 เดือน
ถ้าเราแจ้งทางแคร์เรียร์ เค้าจะเปลี่ยนเครื่องให้เราไหม กลัวว่าจะแก้ปัญหาแบบเดิมไปเรื่อยๆจนหมดประกัน เหมือนที่ร้านทำ
พิกัดชื่อ พรชัย ย่านคลอง 2 ธัญบุรี (ขอลงชื่อเลยละกัน เซอวิสแย่จัด)
หากใช้คำไม่ถูกต้องขออภัยด้วยนะครับ