หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป สิบกว่านาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
จะยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารพกรุงเทพ ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
โทรคอลเซนเตอร์รอสายสิบกว่านาที ยังไม่มีคนรับ .... ทำไมแย่ขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าแอพกรุงศรีไม่ได้ ธุรกรรมทางเวปก้เข้าไม่ได้ บอกว่าบัญชีถูกระงับ
อยู่ดีๆก้เข้าแอพกรุงศรีไม่ได้ ธุรกรรมทางเวปก้เข้าไม่ได้ ใช้โทรศัพท์เครื่องเดียว ไม่มีเปลี่ยนเบอร์ หรือเปลี่ยนเครื่อง บอกว่าบัญชีถูกระงับ โทรหาคอลเซนเตอร์ บอกให้นำบัตร ปชช ไปติดต่อสาขา ก้ลางานไป
สมาชิกหมายเลข 8058470
บัตร Central Tha 1 Red อัพเดทยอดช้า คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเป็นชั่วโมง
บัตร Central Tha 1 Red อัพเดทยอดช้า คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีใครรับสายเป็นชั่วโมง คิวในแชททอฝก็ขึ้นคิวที่ 30 เป็นชั่วโมง ประเด็ดคือจ่ายก่อนะ 20:00 ผ่านแอพกรุงศรี นะ ด่วนใช้ยอด
สมาชิกหมายเลข 3122994
แจ้งยกเลิกบัตรเครดิตแบงค์กรุงเทพไปหลายปีแล้ว อยู่ๆมีจดหมายส่งมาเก็บค่าธรรมเนียมคือไรครับ
คือ มีจดหมายมาเก็บค่าธรรมเนียมแบบงงๆ ทั้งๆทีไม่ได้ใช้บัตรของแบ๊งนี้มานานมากแล้ว เคยยกเลิกไปนานแล้วเพราะไม่พอใจบริการ แล้วนี่คืออะไร ยกเลิกไปแล้ว ยังส่งบิลมาเรียกเก็บค่าธรรมเนียม โทรไปคอลเซ็นเต
สมาชิกหมายเลข 3803574
ปฏิเสธรายการใช้บัตรเครดิตไปแล้วแต่มีบิลเรียกเก็บมา
วันที่23 มิ.ย.15.18 บัตรเครดิตธนาคารสีฟ้าT** ถูกรูดใช้ไป25000บาท 15.39น.โทรเข้า1558 กว่าจะได้คุยกับคอลเซนเตอร์รอนานมากสอบถามข้อมูลร้านค้าได้ทราบเพียงว่าเป็นร้านเกมส์ออนไลน์ และแนะนำให้ไปแจ้งความไว้ 1
noonokza
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
SCB Call center โทรไปไม่ไม่ใครรับ อยากปิดธุกรรมทางการเงินทุกอย่างที่มีอยู่เลย
ใครเป็นบ้าง โทรไป คอลเซนเตอร์รอสายนานมาก รอไปรอมา ขึ้นบอกว่าโทรไม่ติด น่าลำคาญมาก บางทีเราจะโทรหาเมื่อเราจำเป็นกลับไม่ติดและไม่มีใครรับสาย มีก็เหมือนไม่มี ไม่ทราบว่าธนาคารใหนติดต่อได้เร็วและไม่รอนานบ
สมาชิกหมายเลข 1044802
ต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียม บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ รอสายนานมากกกกก จนสายตัดไป ก็ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ต้องทำยังไงคะ
เราติดต่อคอลเซนเตอร์ ธนาคารกรุงเทพฯ เพื่อยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปี แต่รอสายนานมาก ประมาณ 40 นาที แล้วระบบก็ตัดไปซะงั้น เป็นแบบนี้ 2 ครั้ง รวมๆ รอชม กว่าๆ ติดต่อยากแบบนี้ ควรทำยังไงดี ถึงจะคุยกับคนได้คะ
สมาชิกหมายเลข 2774069
K-Bank บัตรเอทีเอมธนาคารกสิกร ทำไว้ก็สะดวกสบายดี
K-Cyber ไม่ได้เข้าหลายเดือนเลยถูกล้อคไม่ได้กรอกรหัสผิด โทรหาธนาคารบอกขอเลขบัตรเอทีเอมก็ปลดได้ ไม่มีก็ต้องติดต่อสาขาโดยตรง ข้อมูลอย่างอื่นมีเหมือนกัน แค่ไม่มีบัตรเอทีเอม ถ้ามีและบอกเลขบัตรได้ทางคอลเซนเ
สมาชิกหมายเลข 2875467
เงินคืนจาก Line man ตัดผ่านบัตร Line bk กี่วันคืนเงิน ?
เราสามารถติดตามการคืนเงินได้จากช่องทางไหนบ้าง ทักหาเจ้าหน้าที่ line man เขาก็แจ้งว่าทำการคืนเงินเข้าทางที่เราจ่ายแล้ว ถ้าเราตัดผ่านบัตรเดบิต Line bk ก็ต้องไปตามต่อที่ไลน์บีเคหรอคะ? เห็นทักผ่านช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 7621883
Call center ธนาคาร UOB รอสายนานที่สุดในชีวิต
ผมไม่ได้เป็นลูกค้า UOB โดยตรง แต่ใช้บัตรเครดิตของ Citibank แล้วถูกย้ายมาใน Uob โดยปกติส่วนใหญ่ทำธุรกรรมผ่านแอปตลอด แต่ก็จะมีบางอย่าง ที่เราต้องติดต่อคอลเซนเตอร์เพื่อทำรายการ โดยวันนี้ ได้ทำการโทรเข้าไ
สมาชิกหมายเลข 8125168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แต่โทรไป สิบกว่านาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
โทรคอลเซนเตอร์รอสายสิบกว่านาที ยังไม่มีคนรับ .... ทำไมแย่ขนาดนี้