หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ไม่คิดจะรักษาฐานลูกค้าเก่าหรือไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
เดิม 399.- โทรฟรี 150.- เน็ต 3 Gb ขอเปลี่ยนเป็น 299.- โทรฟรี 120.- เน็ต 1.5 Gb ได้ไหม
เพราะโทรไป Call Center (1148) บอกปัจจุบันมีแพ็กเกจ 299.- โทรฟรี 100.- เน็ต 1 Gb
ทั้งๆที่เป็นลูกค้าเก่าขอกันตรงๆ และมีหมายเลขอ้างอิงที่ใช้แพ็กเกจนี้อยู่ แต่บอกว่าแพ็กเกจนี้ปิดไปแล้ว
ไม่ทราบว่าจะช่วยดำเนินการให้ได้ไหม เพราะไม่ได้ขออะไรเกินเลยกว่าที่ควรจะได้ เป็นลูกค้ามานานมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับการดูแลเรียบร้อย
รับการแก้ไขแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อ AIS Call Center กันได้ไหมครับ
ฝโทรทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ร่วมชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยครับ เกิดอะไรขึ้น
Qverty
แพ็กเกจเสริมคอมโบ 200 บาท/เดือน (รวม VAT) เน็ต 15Mbps (30GB)โทรฟรีทุกเครือข่าย นาน 6 เดือน + ใช้งาน Internet ที่ความเร็ว
สามารถสมัครโปรนี้ได้อยู่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8812668
1148 รอสายโครตนาน นานมาก นาทีโทรก็หมดเรื่อยๆ
จ่ายแพง แต่คุณภาพการบริการ ไม่ผ่านครับ โฆษณาในแอพAIS ช่องทางการติดต่อพิเศษสำหรับเซเรเนด 1148 ความจริง 1175 1148 คู่สายเหมือนกัน รอสายนานเหมือนกัน แล้วมันจะแยก 1148 ทำไม โทรแล้ว ไม่รับ นาทีโทรก็ก
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้7 วัน ช่างเข้ามาแก้ปัญหาไม่ได้ วนลูป call center ช่วยเหลือไม่ได้
วันจันทร์ที่ 5 พ.ค. 2568 - มีคนมาตัดสายไฟฟ้าหน้าบ้าน น่าจะเป็นคนจากการไฟฟ้า ทำให้ AIS Fiber ใช้งานไม่ได้ - ได้รับแจ้ง SMS จาก AIS ว่า internet ใช้งานไม่ได้ - ยังคงใช้งานไม่ได้ถึงวันรุ่งขึ้น จึงนัดช่าง
สมาชิกหมายเลข 7168055
สนใจติดตั้ง True Fiber ที่คอนโดแถวบางจาก - ปุณณวิถี ลูกค้าใหม่มีโปรอะไรแนะนำบ้างครับ?
สวัสดีครับทุกคน ผมเพิ่งย้ายเข้าอยู่คอนโดแถวสุขุมวิท 101 (ใกล้ BTS บางจาก – ปุณณวิถี) เป็นคอนโด High-Rise และกำลังมองหาเน็ตบ้านไฟเบอร์มาใช้งานครับ ตอนนี้สนใจโปรของ True Fiber โดยเฉพาะแพ็กเกจราคา
คือจริงๆผมหล่อมากนะ รู้ใช่มะ
พนักงาน 1175 1148 จะติดกลับหาลูกค้า ภายใน 1 ชั่วโมง
รับการติดต่อกลับแล้ว แก้ไขเรียบร้อย ครับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
สมัครแพ็คเกจ AIS แล้วได้ YouTube พรีเมี่ยมฟรี
สอบถามค่ะ พอดี call center ทาง ais ได้ติดต่อมาให้อัปเกรดแพ็คเกรดเน็ต เราเลยอัปเกรดไปเพราะเห็นว่ามันดีกว่าที่ใช้อยู่และราคาพอๆกัน แล้วเราก็จะได้ YouTube Premium ฟรี 2เดือน แต่เราไม่รู้ว่าต้องกดรับสิทธิ
สมาชิกหมายเลข 8567566
ทำไมทรูถึงไม่มีช่องทางการติดต่อพนักงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างครับ
ทำไมทรูถึงไม่มีช่องทางการติดต่อพนักงานแบบไม่มีค่าใช้จ่ายบ้างครับ คือผมติดอินเตอร์เนตบ้านแล้วเอาซิมแบบเติมเงินมาผูกแบบรายเดือน โปรรายเดือนที่ผมต้องการคือ เป็นซิม เนตฟรี 10 GB ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6293382
คือไม่ได้สมัคร play premium plus ละมาเรียกเก็บเงินคือไร
คือ อยากรู้ว่าทำไม call center Ais ต้องสมัครให้อัตโนมัติ คือเดือนเมษายังพอเข้าใจคิดว่ากดสมัครไปเองในราคา 99 บาท แต่จริงๆไม่ได้สมัครเลยมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ก็ไม่คิดว่าจะสมัครให้เลยอยู่อยู่
สมาชิกหมายเลข 8798922
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ไม่คิดจะรักษาฐานลูกค้าเก่าหรือไง
เพราะโทรไป Call Center (1148) บอกปัจจุบันมีแพ็กเกจ 299.- โทรฟรี 100.- เน็ต 1 Gb
ทั้งๆที่เป็นลูกค้าเก่าขอกันตรงๆ และมีหมายเลขอ้างอิงที่ใช้แพ็กเกจนี้อยู่ แต่บอกว่าแพ็กเกจนี้ปิดไปแล้ว
ไม่ทราบว่าจะช่วยดำเนินการให้ได้ไหม เพราะไม่ได้ขออะไรเกินเลยกว่าที่ควรจะได้ เป็นลูกค้ามานานมาก