เครื่องรับสัญญาณ 410412 2366870840 0
สมาร์ทการ์ด 0001 0805 4057
ไม่สามารถรับชมได้ตั้งแต่ 25/6/2562 แก้ไขโดย SMS , เปิด เครื่องรอ 30 นาที ยังรับชมไม่ได้
26/6/2562 แจ้งไปที่ Call center 1242 ตรวจสอบพบว่า ไม่มีข้อมูลของเครื่องรับ และ smart card (รับชมมาหลายปีแล้ว platinum package แบบ 6 จุด)
ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ได้ขอยกเลิก 2 จุด โดยนำอุปกรณ์ทั้ง 2 จุด ไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์ True โรบินสันสระบุรี
Call center จะแจ้งศูนย์บริการให้ดำเนินการ และจะให้ศูนย์บริการติดต่อกลับ
27/6/2562 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรไปที่ call center ได้รับการแจ้งว่าแจ้งเรื่องไปที่ ศูนย์ True โรบินสันสระบุรี แล้ว จึงขอเบอร์โทร ได้รับเบอร์โทร 091-696-2970
27/6/2562 ครั้งที่ 1 จึงติดต่อไปที่ศูนย์ True โรบินสัน สระบุรี ได้รับการแจ้งว่า ยังไม่ได้ตรวจสอบลูกค้ามาก จะตรวจสอบ และแจ้งกลับภายใน 30 นาที
ครั้งที่ 2 รอประมาณ 1 ชม ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรไปอีกครั้ง แจ้งว่ายังไม่ได้ตรวจสอบ จึงขอให้ตรวจสอบด่วน ศูนย์แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ แต่มีการแจ้งยกเลิก 2 จุดจริง เห็นในระบบที่เหลือ3 จุด ไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไร 1 จุด จะแจ้งให้ "หลังบ้าน" ตรวจสอบข้อมูลให้ ซึ่งไม่ทราบว่าจะได้ข้อมูลตอบกลับเมื่อไร (ต้องรอข้อมูล) และจะแจ้งข้อมูลให้ทราบ
29/6/2562 ได้โทรไปที่ ศูนย์ true โรบินสัน สระบุรี 091-696-2970 ไม่สามารถติดต่อได้
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ จนปัญญา ดูไม่ได้มาเกือบอาทิตย์แล้ว
Truevision CA4 แก้ไขไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาร์ทการ์ด 0001 0805 4057
ไม่สามารถรับชมได้ตั้งแต่ 25/6/2562 แก้ไขโดย SMS , เปิด เครื่องรอ 30 นาที ยังรับชมไม่ได้
26/6/2562 แจ้งไปที่ Call center 1242 ตรวจสอบพบว่า ไม่มีข้อมูลของเครื่องรับ และ smart card (รับชมมาหลายปีแล้ว platinum package แบบ 6 จุด)
ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ ได้ขอยกเลิก 2 จุด โดยนำอุปกรณ์ทั้ง 2 จุด ไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์ True โรบินสันสระบุรี
Call center จะแจ้งศูนย์บริการให้ดำเนินการ และจะให้ศูนย์บริการติดต่อกลับ
27/6/2562 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรไปที่ call center ได้รับการแจ้งว่าแจ้งเรื่องไปที่ ศูนย์ True โรบินสันสระบุรี แล้ว จึงขอเบอร์โทร ได้รับเบอร์โทร 091-696-2970
27/6/2562 ครั้งที่ 1 จึงติดต่อไปที่ศูนย์ True โรบินสัน สระบุรี ได้รับการแจ้งว่า ยังไม่ได้ตรวจสอบลูกค้ามาก จะตรวจสอบ และแจ้งกลับภายใน 30 นาที
ครั้งที่ 2 รอประมาณ 1 ชม ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรไปอีกครั้ง แจ้งว่ายังไม่ได้ตรวจสอบ จึงขอให้ตรวจสอบด่วน ศูนย์แจ้งว่า ไม่มีข้อมูลในระบบ แต่มีการแจ้งยกเลิก 2 จุดจริง เห็นในระบบที่เหลือ3 จุด ไม่ทราบว่าหายไปได้อย่างไร 1 จุด จะแจ้งให้ "หลังบ้าน" ตรวจสอบข้อมูลให้ ซึ่งไม่ทราบว่าจะได้ข้อมูลตอบกลับเมื่อไร (ต้องรอข้อมูล) และจะแจ้งข้อมูลให้ทราบ
29/6/2562 ได้โทรไปที่ ศูนย์ true โรบินสัน สระบุรี 091-696-2970 ไม่สามารถติดต่อได้
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ จนปัญญา ดูไม่ได้มาเกือบอาทิตย์แล้ว