ใช้บริการขนส่งสินค้า CTT Express วันที่ 7 พฤษภาคม 2562
หลังจากนั้นติดตามสถานะของทุกวันจนกระทั่งวันที่ 9 พฤษภา 2562 ตรวจสอบสถานะ แล้วพบว่าของมีปัญหา แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งอะไรนะคะ
ก็รอจนวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ค่ะ
โทรเข้าไปเช็คไปตรวจสอบเอง เวลา 14.00 น.
รอสายอยู่พักหนึ่งแจ้งว่าจะให้ฝ่ายเคลมโทรกลับ
ฝ่ายเคลมติดต่อมาเวลา14.11น.ถามว่าของในกล่องเป็นอะไรก็บอกว่าเป็นยาสระผม
ฝ่ายเคลมถามว่าห่อกันกระแทกไหมก็บอกว่าห่อไปอย่างดีค่ะ
แล้วก็บอกว่าจะโทรกลับมาอีกทีในวันที่12พฤษภาคมแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาค่ะ
จนวันที่13พฤษภาคมเวลา14.48
ได้ติดต่อเข้าไปที่cttอีกครั้งเอง โทรถึง 3 รอบในวันเดียวว่าของเราเสียหายจะทำยังไง
รอบที่ 3 ได้คำตอบว่าจะให้ฝ่ายเคลมติดต่อกลับ
วันที่15พฤษภาคม2562ฝ่ายเคลมติดต่อกลับมาค่ะเวลา17.22
เพื่อ ขอเอกสารเพื่อดำเนินการพิจารณาอนุมัติการเคลมสินค้า
-ทำการส่งเอกสารข้อมูลที่ทางฝ่ายเคลมขอมาจนครบในวันนั้น
วันที่16พฤษภาคม2562ฝ่ายเคลมติดต่อกลับมาค่ะเวลา13.00
ถึงได้เห็นความเสียหายของสินค้าโดยตอนแรกบอกว่าจะเคลมสินค้าให้
แต่จะไม่รับเคลมบอกว่าฝามันหลุดเอง
เราก็เลยต่อว่าไปตามในภาพค่ะ
จนวันที่17พฤษภาคม2562ฝ่ายเคลมติดต่อกลับมาค่ะ
วันที่4มิถุนายนได้เงินค่าเสียหายของสินค้าคืน299บาท
แต่ยังต้องรอของที่เหลืออีก2รายการที่ไม่เสียหายคืน
จนวันที่17มิถุนายน2562ติดต่อฝ่ายเคลมว่าสินค้าส่วนที่เหลือจัดส่งให้แล้วยัง
รอคำตอบ...........
จนวันที่20มิถุนายน2562ติดต่อฝ่ายเคลม อีกครั้ง
ก็ได้คำตอบแค่ว่าขอเลขตีกลับ
วันที่ 24 และ 26 มิถุนา 2562 ติดต่อฝ่ายเคลมอีก
รอต่อไปสิคะ
จนวันนี้ค่ะ วันที่ 28 มิถุนา 2562 ติดต่อฝ่ายเคลมอีก ทั้งโทรและไลน์เข้าไปเลย
ไม่รู้ตามถึงประเทศไหนค่ะ
ส่งของกับ CTT Express มีปัญหาเรียกของคืนจะ 2 เดือนแล้วยังไม่ได้ของ
หลังจากนั้นติดตามสถานะของทุกวันจนกระทั่งวันที่ 9 พฤษภา 2562 ตรวจสอบสถานะ แล้วพบว่าของมีปัญหา แต่ไม่มีใครโทรมาแจ้งอะไรนะคะ
ก็รอจนวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ค่ะ
โทรเข้าไปเช็คไปตรวจสอบเอง เวลา 14.00 น.
รอสายอยู่พักหนึ่งแจ้งว่าจะให้ฝ่ายเคลมโทรกลับ
ฝ่ายเคลมติดต่อมาเวลา14.11น.ถามว่าของในกล่องเป็นอะไรก็บอกว่าเป็นยาสระผม
ฝ่ายเคลมถามว่าห่อกันกระแทกไหมก็บอกว่าห่อไปอย่างดีค่ะ
แล้วก็บอกว่าจะโทรกลับมาอีกทีในวันที่12พฤษภาคมแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาค่ะ
จนวันที่13พฤษภาคมเวลา14.48
ได้ติดต่อเข้าไปที่cttอีกครั้งเอง โทรถึง 3 รอบในวันเดียวว่าของเราเสียหายจะทำยังไง
รอบที่ 3 ได้คำตอบว่าจะให้ฝ่ายเคลมติดต่อกลับ
วันที่15พฤษภาคม2562ฝ่ายเคลมติดต่อกลับมาค่ะเวลา17.22
เพื่อ ขอเอกสารเพื่อดำเนินการพิจารณาอนุมัติการเคลมสินค้า
-ทำการส่งเอกสารข้อมูลที่ทางฝ่ายเคลมขอมาจนครบในวันนั้น
วันที่16พฤษภาคม2562ฝ่ายเคลมติดต่อกลับมาค่ะเวลา13.00
ถึงได้เห็นความเสียหายของสินค้าโดยตอนแรกบอกว่าจะเคลมสินค้าให้
แต่จะไม่รับเคลมบอกว่าฝามันหลุดเอง
เราก็เลยต่อว่าไปตามในภาพค่ะ
จนวันที่17พฤษภาคม2562ฝ่ายเคลมติดต่อกลับมาค่ะ
วันที่4มิถุนายนได้เงินค่าเสียหายของสินค้าคืน299บาท
แต่ยังต้องรอของที่เหลืออีก2รายการที่ไม่เสียหายคืน
จนวันที่17มิถุนายน2562ติดต่อฝ่ายเคลมว่าสินค้าส่วนที่เหลือจัดส่งให้แล้วยัง
รอคำตอบ...........
จนวันที่20มิถุนายน2562ติดต่อฝ่ายเคลม อีกครั้ง
ก็ได้คำตอบแค่ว่าขอเลขตีกลับ
วันที่ 24 และ 26 มิถุนา 2562 ติดต่อฝ่ายเคลมอีก
รอต่อไปสิคะ
จนวันนี้ค่ะ วันที่ 28 มิถุนา 2562 ติดต่อฝ่ายเคลมอีก ทั้งโทรและไลน์เข้าไปเลย
ไม่รู้ตามถึงประเทศไหนค่ะ