ถ้า Where we belong เลือกทิศทางการโปรโมต (Teaser/Trailer/Poster/Ad) ไปทางอื่น รายได้อาจจะดีกว่านี้ได้หรือไม่

คำถามปลายเปิดนะครับแต่ทำโพล

จริงๆในบริบทของหนัง อิงจากอดีตหนังที่ BNK เกี่ยวข้อง
กับอิงจากที่คนพูดถึงว่าทำไมไม่เข้าไปดู

มีอันที่สะกิดใจมากอยู่สองอันคือ
1. คนไม่ไปดูเพราะคิดว่ามันเป็นหนังโทน BNK (จากความเป็นไอดอล ผู้หญิง เพลง และชื่อวง)
1.1 ขยายไปถึง คนไม่ดูเพราะเป็น BNK
2. คนไม่ไปดูเพราะคิดว่าหนังมันเป็น Lesbian (จากภาพปก)
2.1 คือมันจะใช้ปกเดี่ยวก็ได้ ปกแบบสตราโตสเฟียร์ก็ได้ หรือจะเป็นภาพในบรรยากาศจันทบุรีเฉยๆก็ได้ หรือจะใช้เงาเฉยๆก็ยังได้

คราวนี้คุณคงเดชก็เปรยมาว่า .. จักรวาลนี้ยังไม่จบแค่นี้
(บวกกับใจก็คิดว่า การโปรโมตของหนังแนวนี้บางทีมันอาจจะไม่ต้องเน้นความ BNK แต่แรกเพราะยังไงโอตะเม็มนั้นๆก็น่าจะต้องไปดู)
จึงอยากถามว่า

ถ้าวางทิศทางการโปรโมตไปเป็นแบบอื่น จะมีผลต่อรายได้ และคนนอกที่จะมาดูหรือไม่
และถ้าหนังแนวนี้ คุณมีไอเดียหรือแนวคิดในการโปรโมตทางอื่นหรือไม่

ปล. เอาล่ะ ถือว่าผู้กำกับคิดมาดีแล้วนะ แต่ก็ยังอยากตั้งเป็น What-If อยู่ดี
ปล.2. เพราะถ้าเรื่องหน้า Mislead ว่าเป็นเลสเบี้ยน มันก็ตัดกลุ่มคนดูที่ไม่ชอบทางนี้ทิ้งหมดเหมือนกันนะ
1. ถ้าภาพปก ไม่ได้เน้นให้รู้สึกว่าเป็นความสัมพันธ์ กึ่งๆ Lesbian ?
2. ถ้าการโปรโมต ไม่โฟกัสไปที่ เจนนิษฐ์และมิวสิคในโทนนี้ (หมายถึงทำภาพโปรโมตในเชิงอื่น)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่