ล่าสุดมีปัญหาในการใช้อีเมล์ เราทำการพิมพ์แชทไปทางข้อความทางเพจ vivo ทางวีโว่แจ้งให้เราพิมพ์ถามโดยตรงกับแผนกซัพพอร์ต
ปัญหาคือ จนท.อ่านแล้วไม่ตอบ อีกวันเราทักไปก็ตอบมาคือถามคำ ตอบคำ แล้วก็เงียบอีก เป็นแบบนี้จนรู้สึก ว่าทำไมทางวีโว่ไม่สนใจลูกค้าเลย จนท.ไม่พอ หรือช่วยเราไม่ได้ ยังไงก็ไม่แจ้งเรา จนตอนนี้ก็ยังเงียบ คือเราต้องรอใช่ไหมคะ จะครบอาทิตย์แล้ว เศร้าค่ะ อีเมล์หลักด้วย ซึ่งมันต้องใช้ตลอด
vivo service thailand support ช่วยเราด้วยค่ะ
ปัญหาคือ จนท.อ่านแล้วไม่ตอบ อีกวันเราทักไปก็ตอบมาคือถามคำ ตอบคำ แล้วก็เงียบอีก เป็นแบบนี้จนรู้สึก ว่าทำไมทางวีโว่ไม่สนใจลูกค้าเลย จนท.ไม่พอ หรือช่วยเราไม่ได้ ยังไงก็ไม่แจ้งเรา จนตอนนี้ก็ยังเงียบ คือเราต้องรอใช่ไหมคะ จะครบอาทิตย์แล้ว เศร้าค่ะ อีเมล์หลักด้วย ซึ่งมันต้องใช้ตลอด