เราชอบสั่งสินค้าออนไลน์และใช้บริการ kerry บ้าง ไปรษณีย์บ้าง แล้วแต่ว่าร้านค้าสะดวกส่งเจ้าไหน แต่ประเด็นอยู่ที่ว่า
-เราย้ายที่อยู่ใหม่มาอยู่ "แขวงทับช้าง เขตสะพานสูงค่ะ" ดูรหัสไปรษณีย์ก็ใช้ 10250 (แต่แขวงอื่นใช้ 10240)
-ปกติสั่งของกับไปรษณีย์ ใช้รหัส 10250 ก็ไม่มีปัญหาอะไร
-ใช้รหัส 10250 กับ kerry ช่วงแรกก็ไม่มีอะไรค่ะ สั่งมา 3-4 ครั้งก็ไม่มีปัญหา (สั่งเมื่อปีที่แล้วค่ะ)
-มาปีนี้ เมื่อช่วง เมษา มีโอกาสใช้ kerry อีกรอบ กลับมีปัญหาที่เลขไปรษณีย์ เค้าแจ้งว่า เราใช้เลขไปรษณีย์ผิด ของที่สั่งก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ ไม่เป็นตามนัด แจ้งกับทาง kerry ก็แก้ไขไม่ได้ ต้องติดต่อกับร้านค้าเองอีก (สรุปรอไปเกือบเดือน ถึงได้รับของ)
-เดือนนี้เราลองสั่งของใหม่โดยใช้ kerry เหมือนเดิม ก็เกิดปัญหาเดิมอีก เราเลยแจ้งยืนยันไปว่าเลขไปรษณีย์นี้ถูกต้องแล้ว แต่กลายเป็นว่า พนง. ส่งสินค้ากลับไม่มาส่งค่ะ บอกว่าอยู่นอกเขตพื้นที่
แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างคะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่า ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
อาจแท็กไม่ถูกนัก ต้องขออภัยค่ะ ปกติถนัดส่อง ไม่ถนัดตั้งกระทู้เท่าไหร่
kerry แจ้งว่าเลขไปรษณีย์ ผิด ทั้งที่ข้อมูลถูกต้องแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ
-เราย้ายที่อยู่ใหม่มาอยู่ "แขวงทับช้าง เขตสะพานสูงค่ะ" ดูรหัสไปรษณีย์ก็ใช้ 10250 (แต่แขวงอื่นใช้ 10240)
-ปกติสั่งของกับไปรษณีย์ ใช้รหัส 10250 ก็ไม่มีปัญหาอะไร
-ใช้รหัส 10250 กับ kerry ช่วงแรกก็ไม่มีอะไรค่ะ สั่งมา 3-4 ครั้งก็ไม่มีปัญหา (สั่งเมื่อปีที่แล้วค่ะ)
-มาปีนี้ เมื่อช่วง เมษา มีโอกาสใช้ kerry อีกรอบ กลับมีปัญหาที่เลขไปรษณีย์ เค้าแจ้งว่า เราใช้เลขไปรษณีย์ผิด ของที่สั่งก็เลื่อนออกไปเรื่อยๆ ไม่เป็นตามนัด แจ้งกับทาง kerry ก็แก้ไขไม่ได้ ต้องติดต่อกับร้านค้าเองอีก (สรุปรอไปเกือบเดือน ถึงได้รับของ)
-เดือนนี้เราลองสั่งของใหม่โดยใช้ kerry เหมือนเดิม ก็เกิดปัญหาเดิมอีก เราเลยแจ้งยืนยันไปว่าเลขไปรษณีย์นี้ถูกต้องแล้ว แต่กลายเป็นว่า พนง. ส่งสินค้ากลับไม่มาส่งค่ะ บอกว่าอยู่นอกเขตพื้นที่
แบบนี้เราทำอย่างไรได้บ้างคะ มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่า ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
อาจแท็กไม่ถูกนัก ต้องขออภัยค่ะ ปกติถนัดส่อง ไม่ถนัดตั้งกระทู้เท่าไหร่