▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ซิมดับ 6 เดือนกับการแก้ไขปัญหาของดีแทค
คุณชี้แจงกับ กสทช.ได้ดีมากครับ พนักงานคุณเปลี่ยนซิมทั้งล๊อตให้กับผมเอง ในวันที่ 14 ธค. 2561 ก่อนซิมจะดับ
แล้วส่งหน้าจอให้ผม เพื่อชีแจงว่า นี่ไงเปลี่ยนซิมให้พี่แล้ว (อันนี้เป็นที่เข้าใจตรงกัน) แต่ระบบลืมโยกเครือข่าย
แต่หน้าจอเดียวกันคุณกับชีแจงกับ กสทช.ว่าผมไม่ได้เปลี่ยนซิม เลยทำให้ซิมหลุดเข้าระบบ (งงมาก) ประสานงานแก้ไขให้ลูกค้ากันยังไงครับ
ติดต่อเข้ามาเสนอ เบอร์ชดเชย ก็ไม่สมเหตุ สมผล ตั้งหลายครับ ไม่ตามเรื่องก็เงียบ ตกลงถ้าคุณรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำผิดกับลูกค้า แบบนี้ จริง ๆ หรอครับ
ผมคงทำใจแหละครับ คงไม่เหลือความรู้สึกอะไรดี ๆ กับระบบนี้อีกต่อไปครับ