ซิมดับ 6 เดือนกับการแก้ไขปัญหาของดีแทค

https://ppantip.com/topic/38818989 จากกระทู้ข้างต้นครับ 
คุณชี้แจงกับ กสทช.ได้ดีมากครับ พนักงานคุณเปลี่ยนซิมทั้งล๊อตให้กับผมเอง ในวันที่ 14 ธค. 2561 ก่อนซิมจะดับ
แล้วส่งหน้าจอให้ผม เพื่อชีแจงว่า นี่ไงเปลี่ยนซิมให้พี่แล้ว (อันนี้เป็นที่เข้าใจตรงกัน) แต่ระบบลืมโยกเครือข่าย 
แต่หน้าจอเดียวกันคุณกับชีแจงกับ กสทช.ว่าผมไม่ได้เปลี่ยนซิม เลยทำให้ซิมหลุดเข้าระบบ (งงมาก) ประสานงานแก้ไขให้ลูกค้ากันยังไงครับ
ติดต่อเข้ามาเสนอ เบอร์ชดเชย ก็ไม่สมเหตุ สมผล ตั้งหลายครับ ไม่ตามเรื่องก็เงียบ ตกลงถ้าคุณรับผิดชอบในสิ่งที่คุณทำผิดกับลูกค้า แบบนี้ จริง ๆ หรอครับ  
ผมคงทำใจแหละครับ คงไม่เหลือความรู้สึกอะไรดี ๆ กับระบบนี้อีกต่อไปครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่