DTAC ไม่ซื่อสัตย์ ไม่รับผิดชอบ ยังปัดความรับผิดชอบ ทั่งที่เป็นความผิดของ DTAC เอง

     เนื่องมาจาก เดือน2 ปี2561 ผมได้จดทะเบียนเบอร์โฟร์ท้ายกับทางdtac โดยผูกสัญญาเป็นเวลา 3 ปี โดยใช้โปร 1499 โทรได้ 1200 นาที เน็ต4จี ไม่จำกัด และได้เสียเงินอีกเดือนละ 125 บาทเพิ่มเพื่อใช้ multi sim อีก 1 sim  

     พอมาถึงวันที่ 6/6/62 ผมได้ไปขอซิมใหม่กับทาง DTAC สาขา  Plus Mall บางใหญ่ เพื่อขอยกเลิก esim และให้ออกซิม nano sim มาแทน แต่ทาง DTAC สาขา  Plus Mall บางใหญ่ ได้ออก nano sim  มาให้เรียบร้อยแต่ทำเรื่องยกเลิก Multi sim โดยไม่ได้รับการอนุญาติจากผม ผมจึงให้ทางสาขาจัดการเอา multi sim ผมกลับมาเหมือนเดิม หลังจากนั้น 2-3 วัน ทาง Dtac ได้แอบเปลี่ยนแปลงโปรรายเดือนผมโดยไม่แจ้งให้ทราบ จนถึงวันนี้ วันที่ 18/6/62 ทาง Dtac บอกว่าทางผู้บริหารไม่อนุมัติให้ใช้โปรเดิมที่มาพร้อม Multi sim ได้ และบังคับให้ผมเปลี่ยนเป็นโปรที่แย่กว่าเดิม 

     ผมจึงเห็นการกระทำ ของค่าย Dtac นี้ เป็นการกระทำที่เอารัดเอาเปรียบ ทั้งที่การกระทำที่ผิดพลาดนั้น มาจากการกระทำของพนักงานของคุณทั้งหมด แต่มาบอกปัดความรับผิดชอบให้กับผู้บริโภค โดยอ้างว่าผู้บริหารระดับสูงของคุณไม่อนุมัติ การมี จรรยาบรรณในการบริหารงาน ความซื่อสัตย์ ที่มีต่อลูกค้า เป็นส่วนหนึ่งของความไว้ใจนะครับ ใครใช้เครือข่ายนี้ โปรดระมัดระวังครับ ไม่โดนด้วยตัวเองไม่รู้ ทั่งที่ผมมีสัญญากับคุณ 3 ปีคุณยังบริการผมได้แย่แบบนี้อีกนะครับ ขนาดผมบอกวาไม่ต้องชดเชยอะไรมา แค่เอาของเดิมผมกลับมานะครับ

ปล. จนถึงขณะนี้ยังไม่แก้ไขให้เลยนะครับ ผมต้องการย้ายค่าย LINE ID: korn.t   09198199XX
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac Mobile Operator ร้องทุกข์ เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่