[CR] Bank of The Year 2019 ธนาคารกรุงเทพ (1333)

เนื่องจากวันนี้ได้ทำการโอนเงินจาก A/C ต้นทาง BBL เข้าบัญชีปลายทางของ KBANK แต่เงินตัดจาก A/Cต้นทางเรียบร้อยแล้ว มี slip payment แต่เงินไม่เข้าปลายทาง ตอนแรกคิดว่าระบบอาจจะDelay แต่รอสักพักก็ยังไม่เข้า จึงโทรไปที่KBANK แต่ทางนั้นเช็คแล้วบอกว่าเป็นที่ต้นทาง เลยโทรเบอร์ 1333 cc ของ BBL เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่รอสายนานมาก ตามรูป สรุปว่าปัจจุบันเงินก็ยังไม่เข้าปลายทาง แล้วก็ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์คนไหนของ cc BBL สักคน
สรุปว่าถ้าไม่ว่างจริงๆ หรือถ้าง่วงนอน แนะนำว่าอย่าโทรก่อนนอนจะเสียสุขขภาพจิตมาก
อยากจะรู้จริงๆเวลาคัดเลือก Bank of The Year นี่เอาคะแนนความรวดเร็วของการรับสายของ cc มาคำนวนไหม? ถ้าเพื่อนๆคนไหนทราบช่วยบอกด้วยครับ

ชื่อสินค้า:   Call center 1333
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • -
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่