พอดีสั่งซื้อซิมเบอร์ใกล้เคียงกันจาก ais online มา 2 ซิม กะเอาไว้ขายของออนไลน์ หลังได้มาปรากฎว่าใช้งานไม่ได้ทั้ง 2 เบอร์ ตอนแรกคิดว่าเพราะไม่ได้เติมเงิน เลยเติมเงินเข้าไปทั้ง 2 เบอร์ นึกอีกทีอาจจะเป็นเป็นที่มือถือ ที่ซื้อมาใหม่ทั้ง 2 เครื่องเช่นกัน[ Galaxy A10 ]
แต่พอนำซิมออกไปใส่เครื่องที่ใช้งานอยู่ [Note8] ก็โทรเข้า-ออกไม่ได้เช่นกัน สรุป ซิมที่ส่งมาเดี้ยงทั้ง 2 ซิม เฮ้อ
เลยเอาเบอร์ตัวเองโทรหา 1175 พนง.บอกว่าซิม Active แล้ว หากเปลี่ยนเครื่องแล้วใช้งานไม่ได้แจ้งให้ไปติดต่อเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์ โดยให้เจ้าของซิมเป็นคนไปติดต่อ
ทีนี้มันเซ็งหนักตรงที่ ตอนแรกเบอร์ที่ผมใช้งานเป็นเบอร์ของเพื่อนแฟนเก่ามาตลอด เพราะตอนนั้นให้เค้าจองสิทธิ์ซื้อมือถือ S3 ให้ สมัยเปิดตัว
ก็เลยใช้เบอร์นี้มาตลอด เคยจะไปเปลี่ยนผู้ใช้งาน แต่ว่างไม่ตรงกัน จนเลิกรากะแฟนเก่า พอสั่งซื้อซิมในมือถือ กรอกชื่อตัวเองแล้วไม่ผ่าน เพราะต้องกรอกเบอร์ผู้ซื้อ ก็เลยกลายเป็นลงทะเบียนซิมด้วยข้อมูลเดียวกันไป แต่ชื่อ ที่อยู่ จัดส่งก็เป็นชื่อผมปกติ จะติดต่อเพื่อนของแฟนเก่าก็ไม่รู้จะติดต่อยังไงล่ะ
สรุปว่าผมต้องเสียเงินฟรีทั้ง 2 ซิม ทั้งที่เติมเงินเข้าไปใช่ไหม ก็ไม่รู้ว่า AIS จะมีระบบขายซิมออนไลน์ไว้แต่พอส่งกลายเป็นใช้งานไม่ได้ทำไมเหมือนกัน -*-
สั่งซิม AIS มาแล้วโทรเข้า-ออกไม่ได้
แต่พอนำซิมออกไปใส่เครื่องที่ใช้งานอยู่ [Note8] ก็โทรเข้า-ออกไม่ได้เช่นกัน สรุป ซิมที่ส่งมาเดี้ยงทั้ง 2 ซิม เฮ้อ
เลยเอาเบอร์ตัวเองโทรหา 1175 พนง.บอกว่าซิม Active แล้ว หากเปลี่ยนเครื่องแล้วใช้งานไม่ได้แจ้งให้ไปติดต่อเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์ โดยให้เจ้าของซิมเป็นคนไปติดต่อ
ทีนี้มันเซ็งหนักตรงที่ ตอนแรกเบอร์ที่ผมใช้งานเป็นเบอร์ของเพื่อนแฟนเก่ามาตลอด เพราะตอนนั้นให้เค้าจองสิทธิ์ซื้อมือถือ S3 ให้ สมัยเปิดตัว
ก็เลยใช้เบอร์นี้มาตลอด เคยจะไปเปลี่ยนผู้ใช้งาน แต่ว่างไม่ตรงกัน จนเลิกรากะแฟนเก่า พอสั่งซื้อซิมในมือถือ กรอกชื่อตัวเองแล้วไม่ผ่าน เพราะต้องกรอกเบอร์ผู้ซื้อ ก็เลยกลายเป็นลงทะเบียนซิมด้วยข้อมูลเดียวกันไป แต่ชื่อ ที่อยู่ จัดส่งก็เป็นชื่อผมปกติ จะติดต่อเพื่อนของแฟนเก่าก็ไม่รู้จะติดต่อยังไงล่ะ
สรุปว่าผมต้องเสียเงินฟรีทั้ง 2 ซิม ทั้งที่เติมเงินเข้าไปใช่ไหม ก็ไม่รู้ว่า AIS จะมีระบบขายซิมออนไลน์ไว้แต่พอส่งกลายเป็นใช้งานไม่ได้ทำไมเหมือนกัน -*-