สวัสดีครับ หลายท่านอาจจะเคยเจอด้านเสียของไปรษณีย์ไทยมาเยอะ แต่วันนี้ผมเองได้รับบริการที่ดีจาก ปณ.น่านครับ เลยอยากจะแชร์ด้านดีๆของไปรษณีย์ไทยบ้าง อย่างน้อยก็เพื่อเป็นการตอบแทนครับ
พอดีผมส่งของแล้วปริ้นที่อยู่ลูกค้าผิด ใส่ไปซะ 2 ที่อยู่เลย จากที่จะส่งไปสระแก้ว ของเลยไปโผล่ที่น่านครับ
ปกติเราก็จะเหนสถานะขึ้นมีปัญหาอะไรอย่างนี้ใช่ไหมครับ รอตีกลับบ้าง นำจ่ายไม่ได้บ้าง ค้างเติ่งบ้าง ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
แต่พี่ๆปณ น่านไม่ทำแบบนั้นครับ แอดไลน์มาแต่เช้าเลย (พอดีจ่าหน้าผู้ส่งผมมีไลน์ด้วย)
พร้อมพูดคุยแจ้งปัญหาด้วยข้อความสุภาพ และไม่มีอาการโมโห หรือเหวี่ยงใดๆครับ
ยิ่งไปกว่านั้นคือคาดเทปเพิ่มให้ด้วยครับ ผมอาจจะแพคไปสะเพร่าเองด้วย แต่ทางปณก็ใจดี ดูแลใส่ใจคาดเทปเพิ่มให้ครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อความสะดวกในการนำจ่ายครับ รอบคอบกว่าผมเยอะ
เรียบร้อยครับ พิมจ่าหน้าให้ใหม่เลย (ตอนแรกว่าจะเอาเคมีแก้)
ดูแลอย่างดีตั้งแต่เริ่มจนจบ ตอนแรกตัวสั่นเลยครับ จ่าหน้าผิดคนละฝากประเทศแบบนี้ โดนเหวี่ยงใส่แน่ แต่เจ้าหน้าที่อุตส่าห์แอดไลน์มา แถมประสานจัดการให้ด้วยความใจเย็น
กระทู้นี้ไม่ได้เป็นการอวยหรืออะไรนะครับ คือเป็นความสะเพร่าของผมเอง แต่ช่วงที่เราเดือดร้อน ก็ยังมีความโชคดีที่พัสดุไปอยู่ในปณที่ มีน้ำใจ ยินดีช่วยเหลือครับ
หลายท่านอาจจะเจอด้านแย่ๆของปณ มาเยอะ แต่อย่างน้อยผมก็อยากให้เห็นอีกมุมนึงที่ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถด้วยความเต็มใจเป็นมืออาชีพ ไม่ใช้อารมณ์และใส่ใจลูกค้านะครับ ส่วนด้านเสียๆ เดี๋ยวคงมีการปรับปรุงกันต่อไปครับ
ขอบคุณ ปณ น่าน มากครับ
ทำดีต้องชื่นชมครับ ด้านดีของพี่ๆ ไปรษณีย์ไทย
พอดีผมส่งของแล้วปริ้นที่อยู่ลูกค้าผิด ใส่ไปซะ 2 ที่อยู่เลย จากที่จะส่งไปสระแก้ว ของเลยไปโผล่ที่น่านครับ
ปกติเราก็จะเหนสถานะขึ้นมีปัญหาอะไรอย่างนี้ใช่ไหมครับ รอตีกลับบ้าง นำจ่ายไม่ได้บ้าง ค้างเติ่งบ้าง ไม่ได้รับการแก้ปัญหา
แต่พี่ๆปณ น่านไม่ทำแบบนั้นครับ แอดไลน์มาแต่เช้าเลย (พอดีจ่าหน้าผู้ส่งผมมีไลน์ด้วย)
พร้อมพูดคุยแจ้งปัญหาด้วยข้อความสุภาพ และไม่มีอาการโมโห หรือเหวี่ยงใดๆครับ
ยิ่งไปกว่านั้นคือคาดเทปเพิ่มให้ด้วยครับ ผมอาจจะแพคไปสะเพร่าเองด้วย แต่ทางปณก็ใจดี ดูแลใส่ใจคาดเทปเพิ่มให้ครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อความสะดวกในการนำจ่ายครับ รอบคอบกว่าผมเยอะ
เรียบร้อยครับ พิมจ่าหน้าให้ใหม่เลย (ตอนแรกว่าจะเอาเคมีแก้)
ดูแลอย่างดีตั้งแต่เริ่มจนจบ ตอนแรกตัวสั่นเลยครับ จ่าหน้าผิดคนละฝากประเทศแบบนี้ โดนเหวี่ยงใส่แน่ แต่เจ้าหน้าที่อุตส่าห์แอดไลน์มา แถมประสานจัดการให้ด้วยความใจเย็น
กระทู้นี้ไม่ได้เป็นการอวยหรืออะไรนะครับ คือเป็นความสะเพร่าของผมเอง แต่ช่วงที่เราเดือดร้อน ก็ยังมีความโชคดีที่พัสดุไปอยู่ในปณที่ มีน้ำใจ ยินดีช่วยเหลือครับ
หลายท่านอาจจะเจอด้านแย่ๆของปณ มาเยอะ แต่อย่างน้อยผมก็อยากให้เห็นอีกมุมนึงที่ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถด้วยความเต็มใจเป็นมืออาชีพ ไม่ใช้อารมณ์และใส่ใจลูกค้านะครับ ส่วนด้านเสียๆ เดี๋ยวคงมีการปรับปรุงกันต่อไปครับ
ขอบคุณ ปณ น่าน มากครับ