ญาญ่า นางเอกที่ก้าวข้ามคำว่า " ดารา สู่ นักแสดง" เต็มตัว จาก ละครทั้ง 2 เรื่อง คลื่นชีวิต กับ กลิ่นกาสะลอง

ใครคิดเหมือนกันบ้างมั้ยคะว่าญาญ่ากลายเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้วจากบทบาททั้ง 2 เรื่องนี้ 

โดนเฉพาะกลิ่นกาสะลอง หลายบทบาทในตัวคนเดียว 

ไม่เคยผิดหวังในตัวญาญ่าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ชื่นชมจากใจ
ชื่นชมญาญ่าตั้งแต่ นางฟ้า กับ สายชล แล้วค่ะ 
ภูมิใจในตัวญาญ่ามากค่ะ พูดแล้วจะร้องไห้ค่ะ 
ญาญ่าคือนักแสดงมืออาชีพที่แท้ทรู ติดตามญาญ่ามาตลอด 8 ปี พูดแล้วปลื้มปริ่มมากค่ะ 
อยากให้ญาญ่าได้รางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากทุกสถาบันค่ะ 

ญาญ่าพิสูจน์แล้วค่ะว่าคือนักแสดงที่ขายฝีมือโดยแท้จริงไม่ใช่แค่ขายกระแสไปวันๆ 


She deserve it มายเมน
วิ่งไปซบอก
ปลื้มปริ่ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น้องข้ามมานานแล้วนะตามความคิดเห็นของเรา
ความคิดเห็นที่ 29
ผมว่าญาญ่าเก่งมานานมากแล้วครับ

ซึ่งในเรื่องของ สีหน้า แววตา ท่าทาง การสื่ออารมณ์ และบุคลิคของตัวละคร
เรื่องพวกนี้มันมีการเรียนการสอน และการบรีฟอย่างหนัก ก่อนมีการถ่ายทำในทุกๆเรื่องอยู่แล้ว
ซึ่งนักแสดงย่อมต้องสามารถทำได้ ตามโจทย์ของผู้กำกับ หรือกองละครนั้นๆ
ผมจึงไม่ขอกล่าวถึงในส่วนนี้ เพราะปัจจัยมันเยอะ
ซึ่งมีหลายมาตราฐาน อีกทั้งจากการแคสนักแสดงให้เหมาะสมกับบท


แต่สิ่งที่ผมจะกล่าว และเห็นชัดๆเลยว่าน้องเก่งกว่านักแสดงคนอื่นมากกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ตั้งแต่เรื่องแรกๆ ที่เริ่มเห็นชัดในบทนางฟ้า(ตอนจี๊ดยังไม่เท่าไหร่)
ก็คือเรื่องจังหวะ "ในการเว้นระยะเวลาในการรีแอคชั่นของตัวละคร"
เสมือนว่าตัวละครนั้น ได้รับรู้ ครุ่นคิด และมีรีแอคชั่นกับสถานการณ์และอารมณ์ในขณะนั้นจริงๆ
รวมถึงการเดิน การหยิบจับของ การหันมอง การได้ยิน หรือจังหวะการเปลี่ยนแววตา
ที่ออกมาธรรมชาติมากๆ จนเราเชื่อว่ามันมาจากความคิดของตัวละครนั้นในอารมณ์นั้นจริงๆ

ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นการเล่นตามไดอะล็อค ตามคิวหรือบล็อกกิ้งที่ซ้อมกันมาแบบมีลำดับ
ที่ส่วนมากจะมีเร็วไป ช้าไป หรือไม่ลงล็อคกับบทพูด
เสมือนไม่ได้คิด แล้วค่อยมีรีแอคชั่นตามคาแรคเตอร์ตัวละครนั้นๆ
แต่เป็นการทำไปตามลำดับที่ซ้อมมา
ที่เราจะเห็นได้ทั่วๆไป ในนักแสดงบทรองหรือตัวประกอบ(บทนำก็มี)
ซึ่งทั้งนี้ก็อยู่ที่ความเคี่ยวของ ผกก.ในเรื่องนั้นๆด้วย


ผมว่า มาลุ้นกันว่า
ญาญ่ากับเส้นทางนี้ จะไปสุดที่ระดับไหนมากกว่า
เรื่องฝีมือนี่ สิ้นสงสัยไปตั้งนานแล้วครับ
ความคิดเห็นที่ 8
วันนี้ชอบซีนที่ไปเจอหมอกฤต ดวงตามีน้ำตารื้นเล็กๆ ดูแล้วเศร้าใจ รู้สึกได้ว่า กาสะลองนางรักนางรอของนางมา ยาวไปถึงซีนอธิษฐาน​ ขลังมาก ญ่าทำได้ถึง

ส่วนซ้องปีบขอเรียกลูกสาวเลย ชอบมากนางสนุกมาก อยากกินต้องได้กิน อยากได้ผู้ก็ต้องได้ นางปณิธาน​แกล้วกล้ามาก
ความคิดเห็นที่ 17
ส่วนตัวคิดว่าญาญ่าข้ามมานานแล้วเหมือนกัน น้องได้เข้าชิงรางวัลนาฏราชจากตะวันเดือดทั้งที่เพิ่งเล่นละครไปประมาณ5เรื่อง เป็นผู้เข้าชิงที่อายุน้อยที่สุด ญาญ่ามีทุกวันนี้ได้ไม่ใช่เพราะแค่กระแส แฟนคลับหรือดวงแน่นอน ฝีมือและความสามารถต่างหากที่ส่งน้องขึ้นมายืนจุดนี้ได้ร่วมทศวรรษ และมีวี่แววจะเพิ่มมากขึ้น ฝีมือญาญ่าเป็นที่ยอมรับในประเทศนอกหลายประเทศ ล่าสุดก็ฟิลิปปินส์ ก็ฝีมือเหมือนกันที่ทำห้างบ้านเค้าแตกได้
ใครได้เห็นกระทู้แนะนำ หัวข้อ “แฟนคลับญาญ่าในฟิลิปปินส์มารอคิวกันข้ามคืนเพื่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้” ก็คงได้เห็นความห้างแตกในประเทศนอกของญาญ่ากันแล้ว
ความคิดเห็นที่ 19
ก้าวข้าม ตั้งแต่กุหลาบไร้หนามละครเรื่องแรกแล้วนะ   ตอนนั้นญาญ่าคือนักแสดงหน้าใหม่นะเล่นเรื่องแรกเลย  ซึ่งพลอยดังมากๆและบทบาทแรงๆด้วยแถมพลอยคือตัวเดินเรื่องเลยนะ
ถ้าญาญ่าเอาบทเรื่องนี้ไม่อยู่ คงถูกพลอยฆ่าคาจอไปแล้ว  แต่เปล่าเลยเราชอบญาญ่าจากเรื่องนี้เลยบทน้อยกว่าพลอยแต่ เอาบทอยู่และไม่ดูด้อยกว่าพลอยด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่