คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ kengok
ผมรบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ไม่ทราบว่าเปิดเข้าใช้งาน Web อื่นๆได้ปกติหรือไม่ครับ
- ลองเปลี่ยนสัญญาณเป็น WiFi สามารถเข้าใช้งานได้หรือไม่
- ปิด เปิด เครื่อง หรือ Update สัญญาณอาการดีขึ้นหรือไม่
รบกวนแจ้งทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะครับ
ผมรบกวนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ไม่ทราบว่าเปิดเข้าใช้งาน Web อื่นๆได้ปกติหรือไม่ครับ
- ลองเปลี่ยนสัญญาณเป็น WiFi สามารถเข้าใช้งานได้หรือไม่
- ปิด เปิด เครื่อง หรือ Update สัญญาณอาการดีขึ้นหรือไม่
รบกวนแจ้งทางหลังไมค์เพิ่มเติมนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Google Scholar โดนบล็อค (True) ช่วยหน่อยครับ
ตอนนี้ใช้เน็ตของTrue
เข้าไปโหลดงานมาอ่านแล้วโดนบล็อค มีวิธีแก้อย่างไรบ้างครับ
แหล่งข้อมูลชั้นดีไม่อยากปล่อยทิ้งช่วยหน่อยีรับ