คือที่บ้านใช้แอร์ไดกิ้น ระบบ inverter ติดตั้งมา 3 ปีจากร้านตัวแทนจำหน่ายย่านบางบัวทอง พอมันเสียช่างที่ร้านก็ไม่สามารถแก้ไขได้ เพราะเขาบอกว่าถ้าเป็น inverter ต้องเรียกช่างศูนย์เท่านั้น (ดิฉันว่า นี่คือข้อเสียของมัน) แน่นอนก็ต้องเป็นศูนย์จังหวัดนนทบุรี ก็ต้องรอคิวช่างเข้ามาอีก 2 อาทิตย์ เพราะดิฉันทำงานหยุดเสาร์อาทิตย์ ศูนย์ก็หยุดวันอาทิตย์
วันที่ 1/6 ช่างศูนย์เข้ามาแต่ซ่อมไม่ได้ เพราะไม่มีอะไหล่ อะ รออออ
จนวันที่ 7/6 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เลยต้องโทรไปตามเรื่องเอง ถึงได้รู้ว่าต้องรอเบิกจากสำนักงานใหญ่อ่อนนุช ซึ่งน่าจะเข้ามาที่ ศูนย์ จ.นน วันที่ 10/6
คิดในใจว่า เสาร์ (15/6) นี้ละ จะได้ซ่อมแล้ว อะ รอไป
รอจนกระทั่งวันที่ 13 ก็ยังไม่มีผู้ช่างใจดีคนไหนโทรกลับมาเลย ใครเป็นคนร้อน ? ชั้นสิ ! ก็เลยต้องโทรไปเอง ปรากฎว่าติดต่อศูนย์ จ.นน ไม่ได้เลย เลยต้องไล่โทรเข้าไปที่ ระบบ cool line ถึงได้รู้ว่าที่ ศูนย์ จ.นน ระบบโทรศัพท์ใช้ไม่ได้ ( อ้าว แลัวทำไม ถึงไม่โทรแจ้งลูกค้าด้วยมือถือฟร่ะ ) เอาเป็นว่าไล่โทร จนเหนื่อย กว่าจะรู้เรื่อง ก็คือวันนี้ ( 14/6 ) ว่า อะไหล่จะเข้ามาที่ศูนย์ นน อีกที คือวันที่ 18/6 ซึ่งนั่นหมายถึงช่างจะเข้ามาเปลี่ยนให้คือวันเสาร์ที่ 23/6
- อ้าว .. ไหนว่าอะไหล่จะเข้ามาวันที่ 10 ไงคะ
- เอ่อ .. พอดีที่สำนักงานใหญ่ปิดเช็คสต็อกคับ
- แล้วไงคะ.. คือก็ต้องปล่อยให้ลูกค้ารอออออ โดยไม่แจ้งด้วย และไม่ได้แสดงความรับผิดชอบฬใดๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย เช่น ขอยืมจากสาขาอื่นมาก่อนได้มั้ย
- เอ่อ... ที่สาขาอื่นก็ไม่มีอะไหล่เลยคับ
- $%%$& ????
คือ งง ว่า ในเมื่อ แผงอะไหล่ชิ้นเนี่ย มันต้องเปลี่ยนตามอายุ หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำไม ตามศูนย์บริการของเขาถึงไม่มีสต็อคไว้
บอกเลยว่า ไม่พอใจอย่างมาก
คุณก็รู้ว่าอากาศมันร้อนแค่ไหน ความต้องการใช้แอร์มันขนาดไหน
ถ้าคุณจะมาทำให้เรื่องแค่นี้ต้องเสียเครดิต แบรนด์ ของคุณ ไหวเหรอ ถามหน่อย
รู้สึกแย่กับ ศูนย์บริการแอร์ไดกิ้น มากๆค่ะ
วันที่ 1/6 ช่างศูนย์เข้ามาแต่ซ่อมไม่ได้ เพราะไม่มีอะไหล่ อะ รออออ
จนวันที่ 7/6 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เลยต้องโทรไปตามเรื่องเอง ถึงได้รู้ว่าต้องรอเบิกจากสำนักงานใหญ่อ่อนนุช ซึ่งน่าจะเข้ามาที่ ศูนย์ จ.นน วันที่ 10/6
คิดในใจว่า เสาร์ (15/6) นี้ละ จะได้ซ่อมแล้ว อะ รอไป
รอจนกระทั่งวันที่ 13 ก็ยังไม่มีผู้ช่างใจดีคนไหนโทรกลับมาเลย ใครเป็นคนร้อน ? ชั้นสิ ! ก็เลยต้องโทรไปเอง ปรากฎว่าติดต่อศูนย์ จ.นน ไม่ได้เลย เลยต้องไล่โทรเข้าไปที่ ระบบ cool line ถึงได้รู้ว่าที่ ศูนย์ จ.นน ระบบโทรศัพท์ใช้ไม่ได้ ( อ้าว แลัวทำไม ถึงไม่โทรแจ้งลูกค้าด้วยมือถือฟร่ะ ) เอาเป็นว่าไล่โทร จนเหนื่อย กว่าจะรู้เรื่อง ก็คือวันนี้ ( 14/6 ) ว่า อะไหล่จะเข้ามาที่ศูนย์ นน อีกที คือวันที่ 18/6 ซึ่งนั่นหมายถึงช่างจะเข้ามาเปลี่ยนให้คือวันเสาร์ที่ 23/6
- อ้าว .. ไหนว่าอะไหล่จะเข้ามาวันที่ 10 ไงคะ
- เอ่อ .. พอดีที่สำนักงานใหญ่ปิดเช็คสต็อกคับ
- แล้วไงคะ.. คือก็ต้องปล่อยให้ลูกค้ารอออออ โดยไม่แจ้งด้วย และไม่ได้แสดงความรับผิดชอบฬใดๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย เช่น ขอยืมจากสาขาอื่นมาก่อนได้มั้ย
- เอ่อ... ที่สาขาอื่นก็ไม่มีอะไหล่เลยคับ
- $%%$& ????
คือ งง ว่า ในเมื่อ แผงอะไหล่ชิ้นเนี่ย มันต้องเปลี่ยนตามอายุ หรืออะไรก็แล้วแต่ ทำไม ตามศูนย์บริการของเขาถึงไม่มีสต็อคไว้
บอกเลยว่า ไม่พอใจอย่างมาก
คุณก็รู้ว่าอากาศมันร้อนแค่ไหน ความต้องการใช้แอร์มันขนาดไหน
ถ้าคุณจะมาทำให้เรื่องแค่นี้ต้องเสียเครดิต แบรนด์ ของคุณ ไหวเหรอ ถามหน่อย