ไปรษณีย์ไทยฝากของเราไว้กับร้านอาหารตามสั่งแถวบ้าน​

บ้านเราอยู่ข้างๆร้านอาหารตามสั่งร้านนั้น แต่เราไม่รู้จักกับเจ้าของร้านและไม้เคยไปกินข้าวร้านนั้น​ เค้าไม่รู้จักเรา​ อาจจะเกลียดกันก็ได้อันนี้คุณก็ควรตระหนักไว้​ เค้าอาจจะเปิดกล่องมาดูเจอของใช้เอาไปใช้​ เจอของกินเอาไปกินแล้วเนียนๆว่าไม่ได้รับฝากไว้ก็ได้
ตอนเราเช็คของประมาณ10โมงเช้า​ เห็นมีคนรับของซึ่งชื่อผู้รับไม่ใช่เรา



เราจึงโทรไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่​ เพื่อให้ช่วยประสานงาน​ จนท.ขอเลขแทรค ที่อยู่​ เบอร์ติดต่อกลับ​ และวางสายไป​ เรารอประมาณชั่วโมงครึ่ง​ ไม่รู้ว่านานมั๊ย​ แต่สำหรับเรานาน​ ได้รับสายจากคนส่งของบอกว่า​ ฝากไว้กับร้านอาหารตามสั่ง​ ซึ่งแถวนั้นมีหลายร้าน​ เค้าก็แจ้งว่ามาส่งของบอกชื่อร้านเรามา​ เค้าบอกว่าตอนมาส่งของมีแค่2กล่องแล้วพอดีมันอยู่ใกล้ๆกันเค้าเลยฝากเอาไว้ที่ร้านอาหารตามสั่ง​ แล้วแบบนี้เราจะไปรู้ได้ยังไงคะ​ คือหอเรากับร้านเค้าก็ไม่ได้ไกลกันทำไมคุณไม่เอามาส่งให้ตามบ้านเลขที่ที่ให้ไว้หน้ากล่อง ของข้างในไม่ได้มีราคาอะไร​ แต่คุณควรใส่ใจการทำงานกว่านี้นะคะ​ เราเสียเงินโทรตามของ​ และเสียเวลา​​เดินหา หรือถ้าหากคุณจะฝากไว้ที่ไหนคุณก็ควรจะโทรมาบอก​ เบอร์เราก็อยู่หน้ากล่อง​ ส่งของกับเจ้านี้หาของไม่เจอมาสองสามครั้งแล้ว เริ่มเข็ดแล้วค่ะ​ คงไม่มีรอบหน้าแล้วล่ะค่ะ​ เอือม
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ไปรษณีย์ไทย คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่