-= รบกวนแนะนำ printer สำหรับใช้ในสำนักงานหน่อยนะคะ =-

ลักษณะการใช้งาน
1. เปิดเครื่องเกือบทุกวัน (ร้านทำงาน 6 วันค่ะ) แต่ใช้พิมพ์ไม่ทุกวัน พิมพ์ PO บ้าง พิมพ์บิลใช้เองบ้าง เฉลี่ยอาทิตย์นึงใช้ทำงาน 3-4 วัน
2. ต้องการแบบมี wifi เพื่อสามาถสั่งพิมพ์จากมือถือได้
3. ต้องการเครื่องพิมพ์แบบ auto duplex สามารถพลิกหน้าให้อัตโนมัติ
4. การใช้งานมีทั้งพิมพ์เอกสาร ถ่ายเอกสาร และสแกนเอกสาร

ตอนนี้ใช้สองเครื่องควบกันอยู่ค่ะ ใช้ HP deskjet 5820 กับ CANON MG3100 (เวลาพิมพ์บิลจะสะดวกหน่อยเพราะสั่งปริ้นท์สองเครื่องพร้อมกัน) แต่สองเครื่องนี้ใช้งานมานานมาก จนเอาซ่อมหลายรอบแล้วค่ะ อยากจะรบกวนขอคำแนะนำค่ะว่า
1. จะซื้อ printer เครื่องเดียวดีๆ หรือจะซื้อสองเครื่องเกรดธรรมดา แล้วใช้คู่กันดีคะ 
2. ถ้าซื้อ 2 เครื่องทำงานควบคู่กัน เครื่องหนึ่งเป็น ขาว-ดำ อีกเครื่องเป็นสี จะช่วยประหยัดงบมั้ยคะ
3. งบประมาณ 9,000 บาทค่ะ แต่สามารถแนะนำเครืองที่ราคาสูงกว่างบเพื่อประกอบการพิจารณาได้ค่ะ

ขอบคุณทุกท่านมากนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่