คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 11/06/2019 11.21 น.] น้องฟ้า ได้รับข้อมูลพร้อมแจ้งรายละเอียดคุณ "สมาชิกหมายเลข 2084164" ทางหลังไมค์และประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมค่ะ หากทราบผลจะอัปเดตทางหลังไมค์ให้ทราบนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2084164 น้องฟ้าขอยืนยันว่าดีแทคมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสัญญาณ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ดีแทคมีการลงทุนขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
สำหรับความคิดเห็นของคุณ สมาชิกหมายเลข 2084164 ที่แจ้งมานั้น น้องฟ้าขอขอบพระคุณอย่างสูง น้องฟ้าขอทราบเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลให้ต่อไปค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2084164 น้องฟ้าขอยืนยันว่าดีแทคมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสัญญาณ เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ดีแทคมีการลงทุนขยายสถานีฐานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งบริหารจัดการคลื่นความถี่อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการการณ์ใช้งานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ
สำหรับความคิดเห็นของคุณ สมาชิกหมายเลข 2084164 ที่แจ้งมานั้น น้องฟ้าขอขอบพระคุณอย่างสูง น้องฟ้าขอทราบเบอร์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลให้ต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบ พื้นที่ การให้บริการ ดีแทค dtac Turbo ณ ปัจจุบัน