ล่าสุดเราสั่งของไป ก็รอรับในแอพนั้นบอกว่าDue dateคือวันที่ 8 เราเช็คสถานะสินค้ามาถึงศูนย์คัดแยกตั้งแต่ตีสองแล้ว แต่ไม่ได้เอามาที่ศูนย์ส่งสินค้าที่กิโล8 รอจนเย็นจนเลยเวลา เพิ่งเห็นสภานะขึ้นว่าเพิ่งเอามาเข้าศูนย์ส่งตรงกิโล8 ตอนเกือบ5โมง(ปกติที่เคยสั่งจะมากิโล8เพื่อเตรียมส่งตั้งแต่ก่อนเที่ยงแล้ว) แลเวยังมาขึ้นสถานะว่า ผู้รับขอเลื่อนการรับสินค้า คือร๊ะ เรานี่นั่งรอทั้งวันไปเลื่อนตอนไหนคะ ถ้าทำงานพลาดตกหล่น ล่าช้า ควรขึ้นสถานะให้ตรงๆไหมคะ มาบอกเราเลื่อนการรับเฉยเหมือนไม่มีความรับผิดชอบ นี่นั่งรอทั้งวัน เพราะวันอื่นไม่อยู่บ้าน ขี้เกียจฝากคนที่บ้านรับ เขาก็มีงานของเขาเหมือนกัน ช่วยรับรู้และปรับปรุงด้วย ขึ้นสถานะแบบนี้เหมือนไม่มีความรับผิดชอบ เราจะส่งไป complaint ทางอีเมล ก็บอกว่ากล่องข้อความเต็มอีกส่งไม่ได้ เลยมาโพสต์ในนี้แทน
เริ่มเบื่อกับการทำงานของ kerry แล้วนะ