Cheapticket สอบถามเรื่องการคืนเงิน เนื่องจากทางเอเจ้นท์จองตั๋วให้เราไม่ได้เอง

เนื่องจากปีที่แล้วเคยเดินทางไปต่างประเทศโดยใช้ cheapticket ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้ง 2 booking เลยค่ะ บินจากไทยไปโน้น แล้วก็บินภายในประเทศก็จองผ่าน cheapticket หมดเลย  ปีนี้จะไปที่เดิมอีกครั้งก็เลยจองผ่าน cheapticket เหมือนเดิม แต่ๆๆๆ มันไม่เป็นเหมือนเดิมค่ะ พอจองเสร็จตัดบัตรได้ประมาณ 10 นาที มีเมลเข้าแจ้งว่า การจองของคุณล้มเหลว ตอนนี้อยากทราบว่าคนที่เคยได้รับเมลแบบนี้ ที่แจ้งว่าการจองของคุณไม่สำเร็จเนี่ย อีกนานไหมถึงจะได้เงินคืน 5-10 วันตามที่เค้าแจ้งมาหรอคะ เพราะถ้านานก็จะได้ใช้บัตรใบอื่นจองตั๋วไปก่อน แต่ถ้าได้คืนเร็วก็จะรอยอดเงินจากบัตรใบนี้ค่ะ
ปล. แอดมินของธ.ธนชาตช่วยตอบด้วยนะคะ ใช้บัตรมาสเตอร์การ์ของธนชาตจ่ายไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

นี่คือเมลที่เค้าส่งมาให้ค่ะ

นี่คือเมลที่เราเดินทางปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่