ร้องเรียน AIS

กระทู้คำถาม
มีประเด็นอยู่ว่าจะซื้อซิม AIS ออนไลน์ผ่านเว็บ AIS Shop แต่ซื้อไม่ได้เนื่องจากระบบแจ้งว่า "หมายเลขบัตรประชาชนนี้เคยมียอดค้างชำระกับทางษริษัท กรุณาติดต่อ AIS "
ซึ่งเราก็ งงมาก ถึงกับ งงในงง กันเลยทีเดียว

เราก็เลยติดต่อไปทาง AIS Call Center ได้ความมาว่า เราติดค้างค่าชำระจริง
เรา: เช็ดเช็ดให้หน่อยนะครับ ว่าเราติดค้างค่าบริการAIS เบอไหน (ตอนเเรกเราก็ไม่แน่ใจ มีใครแอบบัตรเราไปเปิดเบอร์ใหม่รึเปล่า)
AIS : เดี่ยวเช็ดให้นะครับ ประมาณ 10นาทีเดี่ยวติดต่อกลับไป
........15 นาทีต่อมา........
AIS :โทรกลับมา
AIS :สวัสดีค่ะคุณลูกค้า จากเคสที่ลูกค้าสอบถามไป เป็นหมายเลยเดียวกัน ที่คุณลูกค้าใช้อยู่ปัจจุบัน
เรา : เป็นไปได้ไง เราก็ชำระค่าบริการตามรอบปัจจุบันแล้วนี้ ยอดเป็น 0.00บาทแล้ว

เรา : ยอดค้างมาจากไหน
AIS : มีปัญหาระบบ ตอน ธ.ค17 - ม.ค18 @://@"@$$@@$'-@$'/@"''@-'"$$
เรา :ก็งงไปอีก ก็เราถาม AIS ไปว่สตกลงเราต้องชำระหนี้หรอ
AIS :ตอบ ใช่ค่ะ
เรา :ทำไมต้องจ่าย ในเมื่อในใบแจ้งนี้ไม่มีการแจ้งยอดให้เราชำระ

ถ้าเราไม่คิดจะเปลี่ยนเบอร์ใกม่ก็ไม่รู้เลยใช่ไหมว่ามียอดค้างชำระในระบบอยู่
ช่วยชี้แจงหน่อยได้ไหม เวลาที่ผ่านมาทำอะไรกันอยู่ ทำไมลูกค้าไม่ทราบว่ามีหนี้ค้างในนะบบ
ตอนที่ระบบมีปัญหา ทำไมไม่แจ้งลูกค้าง
#AIS
#ร้องเรียนAIS
#AISCALLCENTER
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่