สอบถามเรื่องการขอเงินคืน Amazon.JP ค่ะ

สวัสดีค่ะ เราอยากรู้ว่า การคืนเงินของอเมซอน ญี่ปุ่น ใช้เวลานานแค่ไหนคะ
เราได้สั่งซื้อเสื้อกันหนาวจากอเมซอน 1 ตัวค่ะ แต่ตอนเราจะกดดูสินค้าที่สั่ง มันดันไปกดสั่งเพิ่มอีกตัว แล้วเงินก็ตัดผ่านบัตรของธนาคารไทยพาณิชย์แล้วด้วยค่ะ เราก็เลยกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่อยากยกเลิกแค่ 1 ตัวค่ะ ผู้ขายก็ส่งส่งเมล์มาถามเราว่าตะยกเลิกทั้งหมดเลยหรือเปล่า แล้วตอนนั้นเราดันทำงานอยู่อยุ่ไม่ได้ตอบไป เลยก็เลยยกเลิกให้ 2 ตัวเลยค่ะ เราเลยตามเรื่อง ถามผู้ขายไป เขาก็บอกว่าเงินไม่ได้อยู่ที่เขาแล้วก็เลยตามเรื่องกับเมซอนค่ะ อเมซอนก็เมล์ตอบกลับมาว่า ได้รับเรื่องแล้ว คืนเงินแล้ว ให้ติดต่อกับบริษัทที่ขายของ หรือเช็คกับธนาคารของเรา แต่ภาษาอังกฤษของเราก็งู ๆ ปลา ๆ ค่ะ
สรุปเรื่องที่อยากสอบถามค่ะ 1. ปกติอเมซอนใช้เวลาคืนเงินนานแค่ไหนคะ 2.ต้องตามเรื่องยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ 

ถ้าเขียนงง ๆ ก็ขอโทษนะคะ

แก้ไขเพิ่มเติมรูปค่ะ

https://www.picz.in.th/image/17GN8q
https://www.picz.in.th/image/17G4Ua
https://www.picz.in.th/image/17Gf7z
https://www.picz.in.th/image/17Ghc8
https://www.picz.in.th/image/17Gk2R
https://www.picz.in.th/image/17G3F0
https://www.picz.in.th/image/17GTTu
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่