ทางดีเทคไม่มีนโยบายแจ้ง SMS เวลาทางดีเทคมีการอัปเดตโปรโมชั่นใหม่
ที่ทางลูกค้าเสียรายเดือนเท่ากันกับที่มีการอัปเดต แล้วโปรใหม่ มันดีกว่าเดิม ให้ลูกค้าทราบเหรอครับ
หรือทางลูกค้าต้องทำการโทรเข้าไปแจ้งเอง ถ้าทางลูกค้าไม่รู้ ก็คือใช้โปร ตัวเดิมไป รึไงครับ
หรือจะเอาลูกค้าใหม่ไปเรื่อยๆไม่รักษาลูกค้าเดิม จริงๆอันนี้ สำหรับผม รอบ 2 แล้วครับ รู้สึกแย่มาก
โปรปัจจุบันผม 1499 Go NoLiMit เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 10Mbps โทรฟรี 1000 นาที
ส่วนโปรตัวใหม่ของดีเทค 1499 Super Non-Stop เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ม 42 Mbps โทรฟรี 1200 นาที
.......... หรือผมคิดไปเอง ว่าโปรใหม่มันไม่ดีเท่าโปรเดิม
สอบถามดีเทคครับ
ที่ทางลูกค้าเสียรายเดือนเท่ากันกับที่มีการอัปเดต แล้วโปรใหม่ มันดีกว่าเดิม ให้ลูกค้าทราบเหรอครับ
หรือทางลูกค้าต้องทำการโทรเข้าไปแจ้งเอง ถ้าทางลูกค้าไม่รู้ ก็คือใช้โปร ตัวเดิมไป รึไงครับ
หรือจะเอาลูกค้าใหม่ไปเรื่อยๆไม่รักษาลูกค้าเดิม จริงๆอันนี้ สำหรับผม รอบ 2 แล้วครับ รู้สึกแย่มาก
โปรปัจจุบันผม 1499 Go NoLiMit เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 10Mbps โทรฟรี 1000 นาที
ส่วนโปรตัวใหม่ของดีเทค 1499 Super Non-Stop เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ม 42 Mbps โทรฟรี 1200 นาที
.......... หรือผมคิดไปเอง ว่าโปรใหม่มันไม่ดีเท่าโปรเดิม