สวัสดีทุกท่านนะครับ วันนี้มีเรื่องจะมาสอบถาม ผมได้ทำการจ่ายค่าบัตร Mpass ผ่านMajor
เพราะผมสมัครแบบผ่อนชำระผ่านทางเคาท์เตอร์ แต่จ่ายเกิน1วันเพราะไม่มีเวลาว่างไปจ่าย เลยได้ติดต่อถามเพจว่าดำเนินการได้อย่าง
ไรบ้าง
เข้าบอกให้ทำตามนี้ เราก็ทำตาม
พอทำรายการเสร็จ มันก็ไม่รำเสร็จดังรูป
หลังจากนั้นก็มี SMS เด้งเข้ามาว่า ได้หักเงินออกไปแล้ว
พอเห็นSMS เลยเข้าไปดูที่ app
มันขึ้นหน้ารายการตามนี้
เลยโทรถามคอเซนเตอร์ของทรูวอเล็ททางคอเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้ นำหน้าที่ทำการรายไปยืนยันกับทาง major
เลยสอบถามมายัง เพจ M Generation
เขาบอกว่ายังไม่ได้รับเงินจากลูกค้า ให้รำชะเงินใหม่
อ้าว งงเลยครับ แล้วเงินมันไปไหน ทรูบอกว่าเงินหักไปแล้ว เมเจอร์บอกว่าเงินยังไม่เข้า สรุปเงินอยู่ไหน
เลยติดต่อกับพนักงาน EGV สาขาขอนแก่น(เดินทางจากร้อยเอ็ดมา)
สรุปเขาก็บอกให้ติดต่อธนาคาร ตอนนี้กำลังติดต่อกับทรูทางเมล เพราะโทรไปก็แล้วบอกให้ติดต่อเมเจอร์กลับ แชทกับคอเซ็นเตอร์ผ่านทางแอฟวอเล็ทก็แล้ว
ผ่านมาแล้วเกือบ20วัน ยังไม่ได้เรื่องเลยครับ
จ่ายบัตร Mpass majorผ่าน Wecard True wallet หักตังแล้วแต่ชำระไม่ผ่าน
เพราะผมสมัครแบบผ่อนชำระผ่านทางเคาท์เตอร์ แต่จ่ายเกิน1วันเพราะไม่มีเวลาว่างไปจ่าย เลยได้ติดต่อถามเพจว่าดำเนินการได้อย่าง
ไรบ้าง
เข้าบอกให้ทำตามนี้ เราก็ทำตาม
พอทำรายการเสร็จ มันก็ไม่รำเสร็จดังรูป
หลังจากนั้นก็มี SMS เด้งเข้ามาว่า ได้หักเงินออกไปแล้ว
พอเห็นSMS เลยเข้าไปดูที่ app
มันขึ้นหน้ารายการตามนี้
เลยโทรถามคอเซนเตอร์ของทรูวอเล็ททางคอเซ็นเตอร์ก็บอกว่าให้ นำหน้าที่ทำการรายไปยืนยันกับทาง major
เลยสอบถามมายัง เพจ M Generation
เขาบอกว่ายังไม่ได้รับเงินจากลูกค้า ให้รำชะเงินใหม่
อ้าว งงเลยครับ แล้วเงินมันไปไหน ทรูบอกว่าเงินหักไปแล้ว เมเจอร์บอกว่าเงินยังไม่เข้า สรุปเงินอยู่ไหน
เลยติดต่อกับพนักงาน EGV สาขาขอนแก่น(เดินทางจากร้อยเอ็ดมา)สรุปเขาก็บอกให้ติดต่อธนาคาร ตอนนี้กำลังติดต่อกับทรูทางเมล เพราะโทรไปก็แล้วบอกให้ติดต่อเมเจอร์กลับ แชทกับคอเซ็นเตอร์ผ่านทางแอฟวอเล็ทก็แล้ว
ผ่านมาแล้วเกือบ20วัน ยังไม่ได้เรื่องเลยครับ