เรียนผู้บริการแอร์ Daikin
ประเด็นคือซื้อแอร์ DaiKin มามีกลิ่นอับค่อนข้างแรง และโทรเข้าcallcenter ให้ส่งช่างเข้ามาดูเพราะซื้อมาจากทางโมเดลแอร์ โมเดลเเอรืส่งช่างเข้ามาดูแล้ว
อาจจะต้องเปลี่ยนอะไหล่หรือไม่ก็ต้องเคลม เพราะซื้อมาช่วงสัปดาห์แรกไม่มีกลิ่นมีกลิ่นในสัปดาห์ที่สองเราก็เเจ้งเจ้าหน้าให้เข้ามาดู พอเข้ามาเสร็จและก็โอเคเหมือนจะต้องเปลี่ยนนั่นนี่นี่ก็ไม่ได้อะไร ก็สบายใจหน่อยคิดว่าจะได้ใช้แอร์แบบไม่มีกลิ่น ช่างจากโมเดลแอร์แจ้งว่าจะประสานงานให้ทางช่าง daikin เข้ามาดู เข้ามาเสร็จแล้วไม่เอาอุปกรณ์การแก้ไขมา คือคุณคะทางเราแจ้งไปแล้วต้องการให้มาแก้ไข ละยังจะมาบอกอีกว่าเดี๋ยวจะให้ทางหัวหน้าติดต่อกับมา เพื่อทางช่างจะได้เตรียมอุปกรณ์การเปลี่ยนอะไหล่เข้ามาด้วยละทำไมถึงไม่เอามาตั้งแต่วันนี้ ซื้อแอร์เมื่อ 16/04/62 ติดตั้งแอร์ 19/05/62 แอร์เริ่มมีกลิ่นอับวันที่ 26/04/62 เราแจ้งช่าง กว่าช่างจะเข้ามาดู พอเข้ามาดูแถมยังพูดจาไม่โอเค คืออยุ่คอนโด เวลาใช้น้ำหอมก็ต้องฉีดใส่ตัวปะไม่ได้ฉีดใส่แอร์
แถมมีการบอกให้ไปฉีดน้ำหอมข้างนอกด้วย คืออะไรอ่า ในเมื่อโฆษณาว่าลดกลิ่นอับในห้องได้ดีพอเอาเข้าจิงโฆษณาเกินจิงไม่ประทับใจการบริการหลังการขาย คนขาย ขายเกินจิงแย่มาก ทั้งๆที่เพิ่งซื้อของมาใข้ได้ไม่นานคุณต้องดูแลลูกค้าไหมคะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้การบริการแย่ไม่ประทับใจพนักงานพูดจาแย่
สินค้ามีประกัน ทำไมคุณถึงไม่ทำอะไรเลย ช่างเข้ามาไม่นำอุปกรณ์หรืออะไหล่มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเลย จะต้องให้ลุกค้ารอแช้วรออีก ละกว่าจะติดประสานให้เข้ามาก็ติอต่อประสานงานนานมากปล่อยให้เวลานาน จนลูกค้าต้องตามงานเอง แบบนี้ไม่โอเค ต้องการร้องเรียนการบริการและผลืตภัณฑ์ที่ใช้งานแล้วไม่เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง สินค้ามีประกันควรทำอะไรกับสินค้าให้กลิ่นหายไม่ใช่มาโทษลุกค้าว่าเราฉีดน้ำหอมในห้องอละให้เราออกไปฉีดนอกห้องเข้าใจนะว่าน้ำหอมมีส่วนที่ทำให้แอร์อาจจะมีกลิ่นแต่คุณเป็นช่างควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้คะ
ปล.แย่มาก เสียความรู้สึกไม่ประทับใจ สั่งแต่ว่าจะขายของให้ลูกค้าไม่คำนึงถึงการให้บริการหลังการจายแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แย่มากที่สุดด
ซื้อแอร์ DaiKin มามีกลิ่นอับค่อนข้างแรง
ประเด็นคือซื้อแอร์ DaiKin มามีกลิ่นอับค่อนข้างแรง และโทรเข้าcallcenter ให้ส่งช่างเข้ามาดูเพราะซื้อมาจากทางโมเดลแอร์ โมเดลเเอรืส่งช่างเข้ามาดูแล้ว
อาจจะต้องเปลี่ยนอะไหล่หรือไม่ก็ต้องเคลม เพราะซื้อมาช่วงสัปดาห์แรกไม่มีกลิ่นมีกลิ่นในสัปดาห์ที่สองเราก็เเจ้งเจ้าหน้าให้เข้ามาดู พอเข้ามาเสร็จและก็โอเคเหมือนจะต้องเปลี่ยนนั่นนี่นี่ก็ไม่ได้อะไร ก็สบายใจหน่อยคิดว่าจะได้ใช้แอร์แบบไม่มีกลิ่น ช่างจากโมเดลแอร์แจ้งว่าจะประสานงานให้ทางช่าง daikin เข้ามาดู เข้ามาเสร็จแล้วไม่เอาอุปกรณ์การแก้ไขมา คือคุณคะทางเราแจ้งไปแล้วต้องการให้มาแก้ไข ละยังจะมาบอกอีกว่าเดี๋ยวจะให้ทางหัวหน้าติดต่อกับมา เพื่อทางช่างจะได้เตรียมอุปกรณ์การเปลี่ยนอะไหล่เข้ามาด้วยละทำไมถึงไม่เอามาตั้งแต่วันนี้ ซื้อแอร์เมื่อ 16/04/62 ติดตั้งแอร์ 19/05/62 แอร์เริ่มมีกลิ่นอับวันที่ 26/04/62 เราแจ้งช่าง กว่าช่างจะเข้ามาดู พอเข้ามาดูแถมยังพูดจาไม่โอเค คืออยุ่คอนโด เวลาใช้น้ำหอมก็ต้องฉีดใส่ตัวปะไม่ได้ฉีดใส่แอร์
แถมมีการบอกให้ไปฉีดน้ำหอมข้างนอกด้วย คืออะไรอ่า ในเมื่อโฆษณาว่าลดกลิ่นอับในห้องได้ดีพอเอาเข้าจิงโฆษณาเกินจิงไม่ประทับใจการบริการหลังการขาย คนขาย ขายเกินจิงแย่มาก ทั้งๆที่เพิ่งซื้อของมาใข้ได้ไม่นานคุณต้องดูแลลูกค้าไหมคะ ไม่ใช่มาทำแบบนี้การบริการแย่ไม่ประทับใจพนักงานพูดจาแย่
สินค้ามีประกัน ทำไมคุณถึงไม่ทำอะไรเลย ช่างเข้ามาไม่นำอุปกรณ์หรืออะไหล่มาเปลี่ยนให้ลูกค้าเลย จะต้องให้ลุกค้ารอแช้วรออีก ละกว่าจะติดประสานให้เข้ามาก็ติอต่อประสานงานนานมากปล่อยให้เวลานาน จนลูกค้าต้องตามงานเอง แบบนี้ไม่โอเค ต้องการร้องเรียนการบริการและผลืตภัณฑ์ที่ใช้งานแล้วไม่เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่แจ้ง สินค้ามีประกันควรทำอะไรกับสินค้าให้กลิ่นหายไม่ใช่มาโทษลุกค้าว่าเราฉีดน้ำหอมในห้องอละให้เราออกไปฉีดนอกห้องเข้าใจนะว่าน้ำหอมมีส่วนที่ทำให้แอร์อาจจะมีกลิ่นแต่คุณเป็นช่างควรมีวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีกว่านี้คะ
ปล.แย่มาก เสียความรู้สึกไม่ประทับใจ สั่งแต่ว่าจะขายของให้ลูกค้าไม่คำนึงถึงการให้บริการหลังการจายแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แย่มากที่สุดด