จากเหตุการณ์ระบบล่มบางส่วนเมื่อคืนของ Truemove แบบเติมเงิน ทรูจะมีแนวทางช่วยเหลือหรือเยียวยาให้ลูกค้าไหมครับ

เน็ตทรูแบบเติมเงินบางหมายเลขใช้งานไม่ได้ เป็นระยะเวลาหนึ่ง (หลายชั่วโมง)

คนที่มีแพคเกจก็โดนหักเงินจนหมดอันนี้เข้าใจได้ว่าจะมีการปรับปรุงยอดให้

และทรูก็มี Social Media ตั้งหลายช่องทางแต่ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเลยอยากทราบว่าทำไมจึงไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบ...เพราะยังไงก็โดนด่าอยู่แล้ว

ทรูจะมีแนวทางช่วยเหลือหรือเยียวยาให้ลูกค้าไหมครับ?

ขอคำตอบแบบที่ไม่ใช่ Copy --->> Paste 

ขอบคุณครับ

ไม่ต้องหลังไมค์มาขอข้อมูลเพราะไม่ให้ครับ... เม่าพาล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่