Vivo smartphone -- บริการหลังการขายมีปัญหา 27.5.2019

Vivo smartphone -- บริการหลังการขายมีปัญหา 27.5.2019

วันนี้ไปศูนย์ Vivo ที่เดอะมอลบางกะปิสัก 10.40 น. ถามหาแบตเตอรี่ Vivo Y35 ก็ได้รับคำบอกว่ารุ่นนี้เก่าแล้วอะหลั่ยหายาก ผมก็บอกว่าผมมาไกล ถามจริงๆมีแบตฯให้เปลี่ยนไหม ไม่ใช่มาบ่นกับผม และผมก็คาดหวังว่าศูนย์จะรับเรื่องหาเปลี่ยนให้ หรือให้ผมไปหาของเทียบข้างนอก และผมก็พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

ก็ได้รับคำบอกว่าของเทียบไม่ดีแบตอาจบวมระเบิด ผมก็ถามอีกว่าแล้วมีแบตฯไหม คราวนี้ตอบว่ามีแบตแต่ต้องรอประมาณหนึ่งเดือน

ผมเห็นว่าเจ้าหน้าที่ของศูนย์วีโว่ดูไม่สนใจบริการลูกค้า ก็เลยเปลี่ยนใจไม่เปลี่ยนและไม่รอหนึ่งเดือน และก็กลัวว่าจะรอเก้อ ก็เลยขอเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อวีโว่ว่าให้แน่ใจก่อนว่าบริการหลังการขายดี เสียดายที่ผมซื้อยี่ห้อนี้มาหลายเครื่อง คราวนี้ต้องเปลี่ยนแล้ว

... สรายุทธ จันทร์ 27.5.2019 2250 น.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่