เรื่องมีอยู่ว่าได้ทำการไช้บริการสั่งอาหารเพราะช่วงนี้อากาศร้อนมากเลยสั่งอาหารมาทานที่บ้าน บังเอิญไช้คูปองลดค่าอาหารสำหรับลูกค่าไช้บริการครั่งแรก
ได้สั่งไปเป็นจำนวน200ลดค่าอาหาร100บาท
สรุปเวลาอาหารมาเราต้องจ่าย100บาท
ผ่านไป20นาทีอาหารมาส่งล่ะ
แต่ที่ติดตรงที่พนักงานส่งอาหารหรือที่เรียกกันว่า
ไรเดอร์
พูดจาเหมื่อนไปขอเค้ากินเลย
ไม่มีหางเสียงมาถึงก็ เอา100บาทไช้ส่วนลดจาก200
พูดแบบนี้รู้สึกหน้าบางมาก ( อาย )
พูดถึงคำว่าบริการนี้หรือเจ้าหน้าที่บริการ
ผิดหวังมากกับบริษัทนี้ คงจะไม่ไช้อีก
กระทู้นี้ไม่ได้ต้องการที่จะสื่อไห้ไครเสียหาย
แต่อยากจะไห้ไปอบรมบริการมาใหม่นะครับ
เพื่อนๆคิดว่าไงครับ สำหรับผมๆว่ารู้สึกแย่...😖😖
ฟู้ดแพนด้า
ได้สั่งไปเป็นจำนวน200ลดค่าอาหาร100บาท
สรุปเวลาอาหารมาเราต้องจ่าย100บาท
ผ่านไป20นาทีอาหารมาส่งล่ะ
แต่ที่ติดตรงที่พนักงานส่งอาหารหรือที่เรียกกันว่า
ไรเดอร์
พูดจาเหมื่อนไปขอเค้ากินเลย
ไม่มีหางเสียงมาถึงก็ เอา100บาทไช้ส่วนลดจาก200
พูดแบบนี้รู้สึกหน้าบางมาก ( อาย )
พูดถึงคำว่าบริการนี้หรือเจ้าหน้าที่บริการ
ผิดหวังมากกับบริษัทนี้ คงจะไม่ไช้อีก
กระทู้นี้ไม่ได้ต้องการที่จะสื่อไห้ไครเสียหาย
แต่อยากจะไห้ไปอบรมบริการมาใหม่นะครับ
เพื่อนๆคิดว่าไงครับ สำหรับผมๆว่ารู้สึกแย่...😖😖