การบริการแบบนี้เยียวยาอะไรได้บ้าง

เนื่องจากวันที่ 8/05/2019ที่ผ่าน ได้สั่งของผ่านshopee โดยเราเลือกบริการการส่งของผ่านช่องทาง ninja van (ไม่เคยใช้บริการมาก่อน) โดยทางร้านเขียนถ้าจัดส่งผ่านทางช่องนี้จะได้รับของ ภายใน3-5วัน   แต่จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับของ แต่วันนี้ 23/05/2019 ได้รับข้อความจากทางninja ว่าจะมีของมาส่ง แต่ก็ไม่การติดต่ออะไรเลยจาก พนง ว่าจะมาส่งของหรือถามสถานที่ส่ง จนช่วงเย็นได้เข้าไปตรวจสอบสถานะอีกว่าเป็นยังไง แจ้งว่าระยะเวลาส่งไม่เพียงพอ ให้กดลิงค์นี้เพื่อนำเข้าไปสู่เว็บยืนยันว่าจะรับอีกครั้ง  คือของซื้อก็ต้องอยากได้สินค้านั้นมาใช้อยู่แล้ว จะให้ทำอะไรอีก คือโมโหและไม่พูดจะยังไง ร้องเรียนไปทางศูนย์ก็โทรไม่ติด พอส่งเมลก็ได้แค่ตอบว่าจะประสานงานให้เร็วที่สุด นี่คือเร็วสุดแล้ว หรอ เอาจริงบอกกันตรงๆๆก็ได้ เดียวเดินไปเอาเอง โมโหมาก ชาตินี้จะได้ไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่