เรื่องเกิดจากการติดตั้งแอร์ใหม่ยี่ห้อDaikin Inverter ATKC12TV2Sที่ได้ติดตั้งกับทางโฮมโปร รับประกันการเปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน14วัน
พบเจอปัญหาในวันที่2และต่อเนื่องมาโดยตลอดเป็นเวลา7วัน อาการของปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เปิดแอร์แล้วติดบ้างไม่ติดบ้างเป็นครั้งคราว และบางครั้งเปิดแล้วมีแต่ลมออกต้องรอเวลาซักพักบางครั้งกินเวลาถึง10นาทีกว่าจะปล่อยความเย็นออกมาแถมเสียงคอมเพรสเซอร์แอร์ยังดังผิดปกติมีเสียงแหลมออกมา ซึ่งอาการที่ว่ามานี้เกิดขึ้นกับแอร์7วันซึ่งได้มีการประสานงานกับทางโฮมโปรแล้วและทางโฮมโปรได้ให้ช่างมาตรวจสอบหน้างานสุดท้ายต้องรอช่างไดกิ้นมาตรวจสอบอีกทีแต่ที่สำคัญผมติดตั้งแอร์วันที่13/05/62 แต่ทางไดกิ้นนัดตรวจสอบผมวันที่25/06/62ระยะเวลาเป็นเดือนๆผมถามหน่อยครับถ้าแอร์ผมใช้ไม่ได้เลยคือต้องนอนรอคุณเป็นเดือนๆเพื่อจะเข้ามาตรวจสอบแก้ไขหรอครับ ***แต่ก็ขอบคุณทางคอลเซ็นเตอร์ของHomeproซึ่งคอยประสานงานให้ตลอด ล่าสุดทางไดกิ้นโทรมาสอบถามว่าเราสะดวกตามวันนัดหมายมั้ย ผมแจ้งกลับไปว่ามันนานไปมั้ยครับ ทางเจ้าหน้าที่ไดกิ้นแจ้งกลับมาคือคิวเร็วสุดคือวันที่นัดหมายผมแล้ว!!!(ผมขอถามกลับกับทางไดกิ้นหน่อยนะครับ เคสที่ผมเจอมันไม่ใช่งานติดตั้งแต่มันเป็นงานแก้ไขปัญหาของสินค้าคุณทำไมผมต้องรออะไรขนาดนี้ด้วย ควรจะรีบแก้ไขเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากกว่านี้นะครับ)!!!!!!
ทุกวันนี้ยังใช้งานได้แต่มีอาการเกือบทุกวันครับวันละครั้งสองครั้งเหมือนเป็นปกติเลยซึ่งไม่สมควรมีกับแอร์ใหม่ครับ
ฝาก(โฮมโปร)ช่วยทีครับเสียความรู้สึกกับแอร์ใหม่มากๆครับ
ปัญหาติดตั้งแอร์DaikinกับทางHomepro
พบเจอปัญหาในวันที่2และต่อเนื่องมาโดยตลอดเป็นเวลา7วัน อาการของปัญหาที่เกิดขึ้นคือ เปิดแอร์แล้วติดบ้างไม่ติดบ้างเป็นครั้งคราว และบางครั้งเปิดแล้วมีแต่ลมออกต้องรอเวลาซักพักบางครั้งกินเวลาถึง10นาทีกว่าจะปล่อยความเย็นออกมาแถมเสียงคอมเพรสเซอร์แอร์ยังดังผิดปกติมีเสียงแหลมออกมา ซึ่งอาการที่ว่ามานี้เกิดขึ้นกับแอร์7วันซึ่งได้มีการประสานงานกับทางโฮมโปรแล้วและทางโฮมโปรได้ให้ช่างมาตรวจสอบหน้างานสุดท้ายต้องรอช่างไดกิ้นมาตรวจสอบอีกทีแต่ที่สำคัญผมติดตั้งแอร์วันที่13/05/62 แต่ทางไดกิ้นนัดตรวจสอบผมวันที่25/06/62ระยะเวลาเป็นเดือนๆผมถามหน่อยครับถ้าแอร์ผมใช้ไม่ได้เลยคือต้องนอนรอคุณเป็นเดือนๆเพื่อจะเข้ามาตรวจสอบแก้ไขหรอครับ ***แต่ก็ขอบคุณทางคอลเซ็นเตอร์ของHomeproซึ่งคอยประสานงานให้ตลอด ล่าสุดทางไดกิ้นโทรมาสอบถามว่าเราสะดวกตามวันนัดหมายมั้ย ผมแจ้งกลับไปว่ามันนานไปมั้ยครับ ทางเจ้าหน้าที่ไดกิ้นแจ้งกลับมาคือคิวเร็วสุดคือวันที่นัดหมายผมแล้ว!!!(ผมขอถามกลับกับทางไดกิ้นหน่อยนะครับ เคสที่ผมเจอมันไม่ใช่งานติดตั้งแต่มันเป็นงานแก้ไขปัญหาของสินค้าคุณทำไมผมต้องรออะไรขนาดนี้ด้วย ควรจะรีบแก้ไขเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากกว่านี้นะครับ)!!!!!!
ทุกวันนี้ยังใช้งานได้แต่มีอาการเกือบทุกวันครับวันละครั้งสองครั้งเหมือนเป็นปกติเลยซึ่งไม่สมควรมีกับแอร์ใหม่ครับ
ฝาก(โฮมโปร)ช่วยทีครับเสียความรู้สึกกับแอร์ใหม่มากๆครับ