โดนยึดของพรีออเดอร์เพราะลูกค้าไม่ตามของ

สอบถามค่ะ พอดีเราพรีของจากต่างประเทสผ่านเพจๆหนึ่งในเฟสบุ๊ค เรารอมา2เดือนได้เพราะพรีออเดอร์ต้องใช้เวลาเกือบเดือน แต่นี้มันนานมากแล้วเรากลัวไปทักรบกวนแม่ค้าเลยรอเขาทักมาดีกว่า ช่วงนั้นเราติดเรียนไม่ค่อยมีเวลาเช็คเฟส เพราะเราก็ค่อนข้างจะสั่งของเยอะ มารู้อีกทีก็โดนริบของไปขายเรียบร้อยจ้า ปกติเราพรีของจากต่างประเทศ เช่น ชุดคอสเพลย์ โมเดล หรือของเล่นต่างๆ ปกติก็จะมีแม่ค้าทักมาว่าของมาถึงแล้วนะคะบลาๆๆ

แต่นี่แอดมินเพจเงียบเลยค่ะ ไม่ตามของให้ด้วย แล้วปกติเราต้องขุดโพสต์ในเพจไปดูลิ้งค์ลิสต์ของที่สั่ง แล้วโพสต์เยอะมากกกกว่าจะหาเจอ คนสั่งไม่ต่ำกว่า100-200คน อันนั้นเป็นล่าสุดที่เช็คเพจนะคะ

เราอยากจะถามว่า....ปกติลูกค้าต้องตามของมั้ยคะ? เพราะที่เราสั่งๆมาแม่ค้าก็ตามๆให้ แอดมินเพจที่เราสั่งก็มีตั้ง4คน เพื่อนในเฟสเราก็มาเล่าเม้ามอยหลังไมค์ให้ฟังจะสรุปนะคะ "เขาไม่เห็นด้วยกับแม่ค้าแบบนี้ค่ะ" แล้วแม่ค้าเพจก็บอกเราว่าแจ้งในเพจแล้วว่าให้ลูกค้าตามของ3รอบแล้ว แล้วสงสัยว่าทำไมเขาไม่ปักหมุดเพจ?? มันเสียเวลานั่งเลื่อนอ่ะค่ะบางโพสต์เขาก็แชร์คลิปมีมไร้สาระไรงี้บ้าง แล้วเราก็ไม่ใช่จะว่างตลอดเวลา อาจจะละเอียดอ่อนหน่อย เงินที่เราเสียไปก็ไม่ถึง100เอง ทุกคนคิดกันยังไงบ้างคะ? เราผิดที่ไม่ตามของรึป่าวคะรู้สึกกังวลมากค่ะ:0;
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่