หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
กระทู้สนทนา
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
เมื่อวานผ่านไปซื้อของที่โลตัส สาขาสระบุรีติดถนนมิตรภาพมาครับ (18/05/19 13:51) พอถึงช่วงเวลาจ่ายเงินก็เอาของไปที่เคาเตอร์ตามปกติ พนักงานก็ scan barcode เพื่อคิดเงิน ปรากฏว่าทะ
ๆ ราคามันเกินกว่าที่คิดครับ เอะใจ...ลองดูที่บิล โอ้แม่เจ้า สะโพกหมูครึ่งกิโลราคา 688.25 บาท (จากราคาป้าย 73.50 บาท)
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามแต้ม คอยน์ สะสมในแอพโลตัส
ในระบบแจ้งว่า คอยน์ หรือแต้ม สามารถใช้ได้ถึง 31/01/68 แต่พนักงานที่สาขาแจ้งว่าสามารถใช้ได้ถึง 31/12/67 สรุปยังไงกันแน่ครับ เพราะพรุ่งนี้ก็วันสุดท้ายแล้ว ต
สมาชิกหมายเลข 7400245
ทำไมใช้ True Coin แลกเป็นคูปองส่วนลดโลตัสได้ แต่ใช้งานไม่ได้จริงที่หน้าแคชเชียร์โลตัส
ทำไมใช้ True Coin แลกเป็นคูปองส่วนลดโลตัสได้ แต่ใช้งานไม่ได้จริงที่หน้าแคชเชียร์โลตัส เท่ากับว่าผมเสียไปฟรีๆ 100 คอยน์ เนื่องจากตอนกดแลกสามารถกดแลก 100 คอยน์ เป็นคูปองส่วนลดโลตัส 20 บาทได้ แต่เมื่อคิ
สมาชิกหมายเลข 2226154
จากโลตัสพระราม3 ไปเอเชียทีค
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือเราอยากรู้ว่าจากโลตัสพระราม3ไปเอเชียทีคเดินทางยังไงได้บ้างคะ แล้วขากลับจากเอเชียทีคมาโลตัสพระราม3 นั่งรถอะไรได้บ้างค่ะ ของคุณล่วงหน้าค่า
สมาชิกหมายเลข 8440974
ร้องเรียนพนักงานโลตัส Lotus's
นี่รอจ่ายเงิน พนักงานหญิงยืนคุยกัน นี่รอให้คิดเงินอยู่ แล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย
สมาชิกหมายเลข 8553754
ผงถ่านปิดผมบาง
สวัสดีครับอยากทราบครับว่าใน โลตัส บิ๊กซี เซเว่น ที่ไหนมีผงถ่านปิดผมบางขายบ้างครับด่วนเลยครับขอบคุณมากเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5290982
ร้องเรียนพนักงานโลตัส Lotus's
นี่รอจ่ายเงิน พนักงานหญิงยืนคุยกัน นี่รอให้คิดเงินอยู่ แล้วนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย โลตัส โกเฟรช ตลาดเทศบาล มาบตาพุด (2094)
สมาชิกหมายเลข 8553754
ลืมคืนบัตร food court โลตัส
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับคือผมกลับมาบ้านแล้วเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมเอาบัตร food court ไปแลกคืน ผมสามารถเอาไปแลกคืนได้ภายในวันไหนหรือยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7316924
โลตัสห่อของขวัญฟรีมั้ย
โลตัสห่อของขวัญฟรีมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1074366
ใครทำงานที่โลตัสพระราม2สะแกงาม ไม่ว่าจะสาขาเล็กหรือใหญ่สอบถามครับว่างานเป็นไงบ่าง
พอดีคิดว่าถ้าออกจากงานแล้วจะรองไปทำงานในแบบห้างดูครับไม่ บ้านอยู่แถวพระราม2 สะแกงาม อยากรู้ว่าเวลาทำงานเป็นแบบไหนและที่ไหนรับสม้ครบ่างต้องใช้อะไรบ่างในการสมัครครับ เป็นแบบงานประจำนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7317328
งานที่ lotus express สะแกงาม ต้องทำอะไรบ่างต้องใช้อะไรในการสมัครบ่างครับ
พอดีกำลังหางานแถวบ้านครับ สนใจไปทำงานที่โลตัสครับเพราะอยู่หน้าปากซอยบ้าน แต่ไม่แน่ใจว่าจะได้เป็นรายวันหรือรายเดือน ใครเคยทำงานโลตัสบ่างครับ รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ เข้ากะกี่โมง เคยทำแต่แบบบริษัทครับ
สมาชิกหมายเลข 7317328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ซุปเปอร์มาเก็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ประทับใจกับบริการ Tesco lotus สาขาสระบุรีมากครับ
พอแจ้งน้องพนักงานยืนงง มองซ้าย...มองขวา ประมาณ 2 นาที ทำอะไรไม่ถูก แล้วหัวหน้างานของน้องเค้าก็มาพร้อมขีดเขียนที่บิลและกำบิลนั้นพร้อมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสของผม แล้วบอกว่าลูกค้าเดินไปทางโน้นนะค่ะ ไปขอเงินค่าส่วนต่างคืนเองค่ะ
ผมถามว่าไม่พาผมไปหน่อยเหรอครับ ช่องไหนผมก็ไม่รู้ แล้วต้องอธิบายเค้ายังไงบ้าง ไม่ช่วยเหลือผมหน่อยเหรอครับเพราะทางคุณคิดเงินผมผิดเอง ทั้งๆที่ใช้วิธี scan barcode ไม่น่าจะผิด แต่เค้ายืนยันว่าลูกค้าต้องไปแก้ไขเพื่อเอาเงินคืนเองค่ะ ทางเราไม่มีบริการแบบนี้ เออ...เห้อ...
เลยขอคุยกับ Supervisor ปรากฎว่าคนที่ให้ผมไปขอเงินคืนเองนั่นแหละ Supervisor .....เอาเข้าไปขนาด Supervisor ยังไม่อยากจะช่วย ...เลยขอคุยกับผู้จัดการ เค้าถึงยอมพาไปเอาเงินคืนพร้อมทั้งเจอกับผู้ช่วยผู้จัดการ เลยผมเล่าปัญหาให้ฟังแล้ว feedback ไปว่าทำไมทาง Supervisor ไม่ยอมช่วยเหลือเรื่องคืนเงินเลย บอกให้ผมไปจัดการเองและทางโลัตัสไม่มีบริการช่วยเหลือ
ทางผู้ช่วยผู้จัดการบอกว่าแล้วจะ training เรื่องนี้ให้กับ Supervisor ใหม่ครับเรื่องการช่วยเหลือลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้ไปหาทางเองและบอกว่าไม่มีนโยบายช่วยเหลือ