True Move H ผมเอือมระอา คุณจริงๆ

กระทู้สนทนา
ช่วงเดือนนี้ผมได้รับข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ

จาก หมายเลข  4208171 ข้อความว่า

"ขอบคุณที่ใช้บริการ Ngo-Heng 3บ./ข้อความ สอบถามโทร 02-5414741 ยกเลิกกด*137โทรออก"

ซึ่งทุกครั้งที่ได้รับ SMS ดังกล่าว โทรศัพท์ไม่ได้อยู่ในมือผม

ดังนั้น ตัดประเด็นที่เผลอสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจไปได้เลยครับ

คำถามคือ หากผมยกเลิกไม่ทันและมีการส่งข้อความบริการอะไรมาก็แล้วแต่

ผมต้องรับผิดชอบหรอ ....???  และผมถือว่าพวกคุณสร้างความวุ่นวายและก่อกวน

รวมทั้งละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของผม โดยทำการสมัครโดยที่ผมไม่ได้เต็มใจและไม่ได้กระทำด้วยตนเอง

รวมทั้งต้องเสียเวลาในการโทร *137 ในการยกเลิกด้วย

หากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้สูงอายุ.... ท่านๆ เหล่านั้นจะทราบหรือไม่

ว่าต้องดำเนินการอย่างไรเพื่อยกเลิก หรือแม้กระทั่งว่า ทราบหรือไม่ว่าถูก Operator กำลังสูบเลือดเนื้อที่ละเล็ก ละน้อย



สมมุติค่าส่วนแบ่งจาก SMS ที่ผู้ให้บริการให้กับทู 30% จากค่าบริการ 3 บาท เท่ากับ 0.9 บาท

ดูเหมือนจะน้อยนะครับ ..........



แต่ ข้อมูลการใช้งานโทรศัพท์มือถือปี 2018 (2561) ของทรู ทั้งหมด 29.2 ล้านเลขหมาย

หากมีเพียง 10% ที่ถูกมัดมือ สมัครบริการดังกล่าว เท่ากับจำนวน 2,920,000 เลขหมาย

เท่ากับ ทรู ปล้นเงิน ไปถึง 2,628,000 ต่อ 1 ข้อความเลยนะครับ



ทรูไม่เกี่ยวข้องด้วยจริงๆ หรือ?

หากไม่เกี่ยวข้อง .......

ทรูไม่ทราบปัญหาเหล่านี้ที่ลูกค้าพบเจอหรือ?

หากไม่ทราบ ......

ทรูไม่มีแนวทางการป้องกันหรือแก้ไขปัญหานี้จริงๆ หรือ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่