ขอเล่าก่อนนะครับ เมื่อวานเติมน้ำมันปั๊มแถวลาดพร้าว
ปกติทุกปั๊มจะมีการวางป้ายบนฝากระโปรง เพื่อเตือนดับเครื่องยนต์ จริงๆก็แฝงไปด้วยโฆษณา ซึ่งจริงๆก็ไม่ควรมีประเด็นอะไรมากนัก เพราะของแบบนี้มันแล้วแต่ดวง เจอพนักงานที่ได้รับการอบรมมาดี ก็จะไม่เจอแบบนี้ เพราะเค้าจะยกออก
แต่วันนี้ดันเจอเรื่องความมักง่ายของพนักงาน ที่ปั๊มนี้
แทนที่จะยกป้ายออก เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ ... แต่พนักงานผู้หญิงท่านนี้ ใช้วิธีการลากออกไป ตอนเติมเสร็จก็ไม่ได้เอะใจ
ผลปรากฎว่า ฝากระโปรงเป็นรอยยาวซิครับ ตอนแรกก็นึกว่าจะไม่เป็นไรมาก แต่ลองเอาผ้าเช็ดก็ไม่ออก เดี๋ยวคงต้องลองน้ำยาขัดดูอีกที
เลยอยากจะเตือนทุกท่านให้ระวังในจุดนี้ด้วยนะครับ
จริงๆ อยากให้เจ้าของปั๊มทุกยี่ห้อ ใส่ใจเรื่องเล็กๆตรงนี้ เปลี่ยนวิธีการวาง หรือไม่ หาเปลี่ยนวัสดุที่มันไม่ส่งผลกระทบต่อรถยนต์ของลูกค้าครับ
Update 3/06/19 :
เนื่องจากเรื่องที่เป็นปัญหา ซึ่งจริงๆ วันรุ่งขึ้นหลังจากที่เกิดเรื่อง ก็ไปติดต่อทางปั๊ม ซึ่งทางปั๊มก็ยินดีรับผิดชอบตั้งแต่แรก โดยไม่มีอิดออด แต่อย่างไร แต่ทางผมเองก็บอกจะลองไปขัดด้วยตัวเองที่บ้าน
หลังจากขัดเอง รอยก็จางลง เลยไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เลยตามเลยครับ
แต่ทางปั๊ม รวมถึง บริษัทน้ำมัน เห็นข้อมูลดังกล่าวจาก pantip เลยไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการติดต่อมา ขอโทษ (เรียกเด็กที่ทำมาอบรม และ ขอโทษ กับทางผมโดยตรง) และ ขอให้ทางผมไปขัดอีกครั้ง ที่คาร์แคร์ ตามร้านที่ลูกค้าต้องการ
โดยทางปั๊มยินดีรับผิดชอบ หลังจากขัดก็ดีขึ้น .... รวมถึงทางบริษัทจะนำข้อมูลไปพัฒนาการบริการต่อไปครับ ขอบคุณที่ใส่ใจเสียงลูกค้าครับ
ระวังความมักง่าย ของป้ายวางเตือนตอนเติมน้ำมัน (ปั๊มใบไม้)
ปกติทุกปั๊มจะมีการวางป้ายบนฝากระโปรง เพื่อเตือนดับเครื่องยนต์ จริงๆก็แฝงไปด้วยโฆษณา ซึ่งจริงๆก็ไม่ควรมีประเด็นอะไรมากนัก เพราะของแบบนี้มันแล้วแต่ดวง เจอพนักงานที่ได้รับการอบรมมาดี ก็จะไม่เจอแบบนี้ เพราะเค้าจะยกออก
แต่วันนี้ดันเจอเรื่องความมักง่ายของพนักงาน ที่ปั๊มนี้
แทนที่จะยกป้ายออก เมื่อเติมน้ำมันเสร็จ ... แต่พนักงานผู้หญิงท่านนี้ ใช้วิธีการลากออกไป ตอนเติมเสร็จก็ไม่ได้เอะใจ
ผลปรากฎว่า ฝากระโปรงเป็นรอยยาวซิครับ ตอนแรกก็นึกว่าจะไม่เป็นไรมาก แต่ลองเอาผ้าเช็ดก็ไม่ออก เดี๋ยวคงต้องลองน้ำยาขัดดูอีกที
เลยอยากจะเตือนทุกท่านให้ระวังในจุดนี้ด้วยนะครับ
จริงๆ อยากให้เจ้าของปั๊มทุกยี่ห้อ ใส่ใจเรื่องเล็กๆตรงนี้ เปลี่ยนวิธีการวาง หรือไม่ หาเปลี่ยนวัสดุที่มันไม่ส่งผลกระทบต่อรถยนต์ของลูกค้าครับ
Update 3/06/19 :
เนื่องจากเรื่องที่เป็นปัญหา ซึ่งจริงๆ วันรุ่งขึ้นหลังจากที่เกิดเรื่อง ก็ไปติดต่อทางปั๊ม ซึ่งทางปั๊มก็ยินดีรับผิดชอบตั้งแต่แรก โดยไม่มีอิดออด แต่อย่างไร แต่ทางผมเองก็บอกจะลองไปขัดด้วยตัวเองที่บ้าน
หลังจากขัดเอง รอยก็จางลง เลยไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว เลยตามเลยครับ
แต่ทางปั๊ม รวมถึง บริษัทน้ำมัน เห็นข้อมูลดังกล่าวจาก pantip เลยไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการติดต่อมา ขอโทษ (เรียกเด็กที่ทำมาอบรม และ ขอโทษ กับทางผมโดยตรง) และ ขอให้ทางผมไปขัดอีกครั้ง ที่คาร์แคร์ ตามร้านที่ลูกค้าต้องการ
โดยทางปั๊มยินดีรับผิดชอบ หลังจากขัดก็ดีขึ้น .... รวมถึงทางบริษัทจะนำข้อมูลไปพัฒนาการบริการต่อไปครับ ขอบคุณที่ใส่ใจเสียงลูกค้าครับ