ร้องเรียน truemove wallet ไม่สนใจลูกค้า

วันที่ 29/04/2019 แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ Truemove wallet แต่ Call Center 1240 แจ้งว่าเปลี่ยนเบอร์ไม่ใด้ ต้องทำการยกเลิกเบอร์เก่าแล้วเอาเบอร์ใหม่สมัคร เราก็ส่งเรื่องไปวันที่ 29 พร้อมเอกสารเรียบร้อย ทาง Call Center แจ้งว่าประมาณ 7-14 วันจะทำการยกเลิกและโอนเงินที่มีค้างอยู่ให้ตามเอกสารที่แจ้ง รออยู่ 16 วัน โทรไปก็ตอบว่าจะตรวจสอบแล้วจะโทรกลับ แต่ก็ไม่โทรกลับ วันนี้โทรไปอีก ก็บอกว่าบอกไม่ใด้ว่าเมื่อไหร่ แล้วที่บอกว่า 7-14 วันคืออะไร ต้องรอแบบไม่รู้ว่าจะทำหรือไม่ทำ เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ นี่เหรอ True move น่าจะต้องแจ้ง กรมคุ้มครองผู้บริโภคก่อนเหรอ จัดการยังไงดีกับทรูมูฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่