ป้อน Code (PNR) และ นามสกุลแล้ว ไปถึงหน้าที่สอบถามเรื่องวัตถุอันตราย ก็คลิก "ไม่ใช่ ฉันไม่ได้พกวัตถุอันตรายใดๆ" แล้วคอมเเจ้งว่า เกิดข้อผิดพลาด ให้โทรไปที่ 02 529 9999 โทรไป เลือกขอพูดกับพนักงานก็ไม่รับสาย ถือสายรอนานมาก
อยากทราบว่ากรณีนี้ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่เป็น หรือป่าวครับ แล้วเกิดขึ้นบ่อยไหมครับ
Thai lion Air เช็คอินออนไลน์ภายใน 24 ชม ไม่ได้
อยากทราบว่ากรณีนี้ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่เป็น หรือป่าวครับ แล้วเกิดขึ้นบ่อยไหมครับ