The Body Shop ส่งของออนไลน์ได้แย่มากๆ

ปกติเป็นลูกค้าประจำของ The body shop
และปกติจะซื้อในห้าง

แต่ครั้งนี้เราไม่มีเวลาไปห้าง
และแบรนด์มีโปร mask เรากลัวหมด
เลยสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของ The body shop

ใช้เวลาส่ง 2 วันได้รับของ
เปิดกล่องออกมา
สภาพ....

1.ไม่มีการห่อของกันกระแทกใดๆ
แค่เอาแผ่นกันกระแทกวางไว้เท่านั้น (เผื่ออะไร)

2.Mask อันที่ 1 มีกล่อง. อันที่ 2 ไม่มีกล่อง (หมายความว่าอะไร คุณเอาของไม่ดีส่งมาให้หรอ หรือเคยเปิดใช้แล้วหรืออย่างไร)

3.เปิดดูข้างใน ฝาเลอะ ใช้แล้วหรืออย่างไร

เราเสียความรู้สึกกับแบรนด์ของคุณมาก
คุณไม่ใช่แบรนด์กะโหลกกะลา
ควรเอาใจใส่ลูกค้าให้มากกว่านี้

นี่ถือว่าเป็นการได้รับของออนไลน์ที่แย่มากที่สุด
(สั่งจากร้านออนไลน์ เช่น The cosmetic เค้ายังเอาใจใส่ลูกค้า แพคเกจจิ้งก็ทำอย่างดี)

และครั้งนี้คงจะเป็นครั้งแรก ครั้งเดียว และครั้งสุดท้ายสำหรับการสั่งของออนไลน์ของคุณ


อยากให้คุณปรับปรุง
อย่าทำให้พนักงาน(ที่เป็นคนจัดการส่งของ)บางส่วนมาทำแบรนด์ของคุณเสีย


สุดท้ายนี้อยากให้ทางแบรนด์มาชี้แจงด้วยค่ะ






แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่