ว่าด้วยการคืนเงินจาก Shopee

กระทู้คำถาม
ผมก็โดนล่าสุดเลยครับ เมื่อวันที่ 12/5/2562 คือผมกดโอนเงินไปสั้งสินค้าตัวนึงในราคาทั้งหมดรวมส่ง 103บาท หักผ่านแอฟAripayแล้วที่นี้มันเกิดค้างขึ้นมานานมากคิดว่าระแบบมันจะรวนเลยกดยกเลิก ผลต่อมากับพบว่าถูกหักเงินไปโดยอัตโนมัตแล้วผมก็ทักไปหาพ่อค้าพ่อค้าบอกให้ติดต่อ Shopee ผมติดต่อไปวันแรกคอลเซ็นเตอร์ขอเลขคำสั้งศื้อผมก็ให้ไป พร้อมกับรอตอบกลับใน Emali ผมก็นำหลักฐานการหักเงินในแอฟ Aripayส่งรายละเอียดต่างๆ บัญชีต้นทางกสิกร วันล้ะเวลา ส่งไปวันแรก 10กว่าอัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์วันนั่นหลายสายมาก เค้าบอกไม่ได้รับที่นี้ผมก็โมโหในการทำงานของเค้าผมเลยขอเฟสกับไลน์จะถ่ายให้เค้าดูกับบอกว่าไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ ผมก็เลยด่าไปว่า เงิน103ยังขนาดนี้ แล้วถ้าเยอะๆอะวันที่2 ผมก็ส่งไปรวมทั้งหมด 20กว่าข้อความที่นี้คอลเซ็นเตอร์วันที่2เค้าบอกให้โพสผ่านเฟสแต่จะล่าช้าหน่อยผมเคยตอบกลับเค้าไปว่า อ่าวทำไมเม่ือวานผมถามเค้าบอกว่าส่งในเฟสไม่ได้มันคนละหน่วยงาน เค้าบอกส่งได้แต่ช้ามากๆ ผมก็เลยวางสาย คือบริการห่วยมากไม่คิดว่าคนจะโดนเหมือนกับผมเหมือนกัน ขอฝากไว้ด้วยครับ ซื้อของShopee มาตลอดปัญหาแค่นี้เช็คไม่ยากแต่กลับไล่ให้เราส่งนั่นส่งนี้ทั้งๆๆที่เราส่งหใ้ไปแล้วหมด
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่