หากกระทรวงศึกษาฯร่างหลักสูตรให้วิชาชีววิทยามีเรื่องหลังความตาย ทำไงจะให้เด็กๆไม่รุกล้ำที่แห่งนั้นจนระบบเดิมเสียหาย

ทุกๆเทศกาลจะมีเด็กๆและวัยรุ่นที่ยังไม่ทันจะถึงวัยที่จะได้ตระหนักรู้เรื่องหลังความตาย ต้องตายอย่างกระทันหันจากอุบัติเหตุ
เทศกาลละหลายร้อยคนทุกๆปี การตายอย่างกระทันหัน จิตจะยังไม่ไปเกิดใหม่ในทันที ซึ่งสถานะนี้มีความเสี่ยงอย่างมากในหลายๆเรื่อง

หากกระทรวงศึกษาฯกำหนดหลักสูตรให้วิชาชีววิทยา ครอบคลุมไปถึงเรื่องหลังความตายและวิธีพิสูจน์ด้วยแล้ว
เด็กๆรุ่นใหม่ก็จะเติบโตมาพร้อมกับความรู้ที่ว่า หลังความตายมีอยู่จริง
แต่จะสอนแบบใดให้เด็กๆไม่ซิกแซ็ก,โกง,หาผลประโยชน์ที่ไม่ควรได้จากความรู้นั้น?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่