ไม่เคยใช้บริการ หรือรับบริการจาก trip.com แต่มีรายการมาหักบัตรเครดิต

จากใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต UO bankเดือนพฤษภาคม 2562 มีการเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตจากเวป Trip.com Internation เป็นเงิน 22383.33 บาท วันที่ทำรายการ คือวันที่17-04-62 ส่วนวันที่ใช้บัตรคือ 16-04-62 เวลา9.26 น. (CCให้ข้อมูลเวลา) ซึ่งในวันเวลาดังกล่าวเราอยู่ในสถานะที่ใช้บัตรเครดิตไม่ได้เลย เป็นช่วงเวลากำลังขับรถกลับบ้าน และเวปนี้ก็ไม่เคยใช้ในชีวิต

ขอคำแนะนำและอยากทราบว่ามีวิธีการอย่างไรที่จะจัดการกับการยกเลิก การตัดเงินในบัตรเครดิต ที่เราไม่เคยใช้บริการ หรือรับบริการจากเวปนั้นเลย เกือบ2ทุ่มเมื่อวาน  โทรถาม cc ไม่สามารถเชคได้ว่ามีต้นตอมาจากไหน ccบอกว่า ธนาคารเป็นเพียงตัวกลางที่มีหน้าที่จ่ายเงินเท่านั้น ไม่มีหน้าที่ตรวจสอบข้อมูล แนะนำให้ไปติดต่อสาขาธนาคารใกล้บ้าน  ติดต่อแล้วไม่ได้หมายความว่าเงินจะยกเลิกการหักเงินได้ ^^...นอนไม่หลับเลยล่ะ 
เช้าวันนี้ได้โทรติดต่อกับ  บริษัทที่เรียกเก็บเงิน โดยบอกกับพนักงานว่า ลืมว่าเราจองตั๋วอะไรไว้ ช่วยเชคให้หน่อย โทรครั้งแรก พนักงานบอกจะโทรกลับภายใน30นาที 1ขั่วโมงผ่านไป ยังไม่โทรมา จึงโทรกลับไปอีกครั้ง บอกเหมือนเดิมคือลืม พนักงานซึ่งพูดไทยไม่ค่อยชัด  ถามเลขที่บัตร 4ตัวท้ายและ6ตัวหน้า. แล้วบอกว่าเจอแล้ว ทางบริษัทได้แจ้งทางอีเมลมาแล้ว 3ครั้ง ตั้งแต่วันที่7, 8 ,9 พ.ค  เราได้รับไหม เราถาม email address ซึ่งไม่ใช่ของเรา  เราบอกพนักงานว่า เราไม่ใช้อีเมลนี้ เขาจึงบอกอันใหม่ ว่าขื่อแนนซี่...@ฟังไม่ชัด ..เป็นการจองตั๋วเครื่องบิน ไปกัวลาลัมเปอร์ 4 คน ขื่อ...ชื่อจีนทั้งหมด เราฟังอย่างตั้งใจ บอกกับเค้าว่า เราไม่ได้มีบัตรเสริม เราไม่เคยเกี่ยวข้องใดๆกับบริษัทนี้มาก่อน ..พนักงานบอกเราให้ไปแจ้งความ และไปติดต่อธนาคาร พร้อมปิดปากเงียบไม่ให้ข้อมูลอะไรอีก
เราไปแจ้งความ..ไปกรอกแบบฟอร์มปฏิเสธการจ่ายเงิน..อายัดบัตร ธนาคารบอกรอดำเนินการ90-120วัน
รอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่