ร้องเรียนการให้บริการช๊อป AIS

กระทู้คำถาม
วันนี้ไปชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน ของเครือข่าย AIS ที่ช๊อป AIS จังหวัดหนองคาย แจ้งทางพนักงานไปว่าจะชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ต โดยแจ้งชื่อ สกุล ทางพนักงานแจ้งว่าขอทราบ หมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ตด้วย ซึ่งผู้จ่ายจำหมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้  จึงขอแจ้งเป็นชื่อ สกุล หรือหมายเลขโทรศัพท์  พนักงานของช๊อปแจ้งว่าถ้าไม่มีหมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต/หมายเลขบัตรประชาชน ก็ไม่สามารถชำระค่าบริการได้ ผู้จ่ายได้สอบถามไป 2-3 ครั้งว่า แจ้ง ชื่อ สกุล หรือหมายเลขโทรศัพท์เจ้าของบ้านทีใช้บริการได้ไหม พนักงานก็ยืนยันว่าไม่ได้ แต่พอผู้จ่ายเริ่มโวย และถามหาผู้จัดการช๊อป เท่านั้น สิ่งที่พบคือ พนักงานสามารถรับชำระค่าบริการ จากหมายเลขโทรศัพท์ได้ ทั้งๆ ที่ขณะนั้นผู้จ่ายก็ไม่มีหมายเลขผู้ใช้อินเตอร์เน็ต และตลอดระยะเวลา ผู้จัดการช๊อปก็อยู่ตรงจุดนั้นตลอดเวลา ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพนักงานของช๊อปน่าจะมีจิตบริการมากกว่านี้ และช่วยลูกค้า ไม่ใช่ให้ลูกค้าโวยก่อน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 30/5/2019 เวลา 20.58 น.

เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด  เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ

---------------------------------------------------

สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3388385

สำหรับการชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่อาจมีสอบถามหมายเลข AIS Fibre ที่ต้องการชำระเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบความถูกต้องในการทำรายการครับ  แต่หากลูกค้าไม่ทราบสามารถแจ้งชื่อ - นามสกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบได้ครับ ซึ่งในกรณีดังกล่าว สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอขอบคุณอย่างยิ่งที่แจ้งเข้ามาจะรีบนำส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบเพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไป กรุณาแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ชื่อ  นามสกุล
- สาขาที่ติดต่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่