คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 30/5/2019 เวลา 20.58 น.
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ
---------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3388385
สำหรับการชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่อาจมีสอบถามหมายเลข AIS Fibre ที่ต้องการชำระเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบความถูกต้องในการทำรายการครับ แต่หากลูกค้าไม่ทราบสามารถแจ้งชื่อ - นามสกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบได้ครับ ซึ่งในกรณีดังกล่าว สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอขอบคุณอย่างยิ่งที่แจ้งเข้ามาจะรีบนำส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบเพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไป กรุณาแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ชื่อ นามสกุล
- สาขาที่ติดต่อ
เอไอเอส มีความตระหนักในปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากช่วยเหลือดูแลให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างมากเรื่องข้อมูลจากท่านเจ้าของกระทู้ ขอความกรุณาแจ้งรายละเอียด เพื่อให้การดูแลปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ
---------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3388385
สำหรับการชำระค่าบริการเจ้าหน้าที่อาจมีสอบถามหมายเลข AIS Fibre ที่ต้องการชำระเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบความถูกต้องในการทำรายการครับ แต่หากลูกค้าไม่ทราบสามารถแจ้งชื่อ - นามสกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบได้ครับ ซึ่งในกรณีดังกล่าว สมาร์ท-กฤตยชญ์ ขอขอบคุณอย่างยิ่งที่แจ้งเข้ามาจะรีบนำส่งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบเพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไป กรุณาแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- ชื่อ นามสกุล
- สาขาที่ติดต่อ
แสดงความคิดเห็น
ร้องเรียนการให้บริการช๊อป AIS