สั่งรองเท้า จาก Nike.com แล้วไม่ได้รับ แต่ไนกี้ยืนยันว่าส่งถึงปลายทางเรียบร้อย

ใครเคยมีประสบการณ์ สั่งซื้อรองเท้า จาก Nike.com ได้รับอีเมล จากไนกี้ว่าได้ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้รับสินค้า  โทรไปสอบถามCustomer service เค้าบอกว่า ส่งมาจากสิงคโปร์ และส่งมาปลายทางโดย  Aramex  มีคนเซ็นต์รับสินค้าเรียบร้อย  เราอยู่บ้านทั้งวัน  ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้าน ก็ไม่พบว่ามีพัสดุมาส่งหน้าบ้าน  สรุปไม่รู้ว่า Aramex ไปส่งให้ใคร แล้วเราจะได้รองเท้าที่สั่งหรือเปล่า ทุกวันนี้ก็รออีเมล คำตอบจาก Nike ซึ่งเค้าบอกว่ากำลังตรวจสอบอยู่  ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง ช่วยบอกทีว่าสุดท้ายแล้ว Nike   แก้ปัญหาอย่างไร  ลูกค้าจะได้รับรองเท้าที่สั่งหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่