มีปัญหาการสั่งซื้อ Ipad Air 2019 บนหน้าเว็บ

กระทู้คำถาม
ต้องการสั่งซื้อ Ipad Air 2019  ประเภท Wifi+Cellular 256 GB ผ่านทางหน้าเว็บ
แต่ติดปัญหาตรง ขึ้นราคา แต่ไม่ระบุรายละเอียดว่าเป็นตัว Wifi อย่างเดียว หรือ ตัวที่ใช้ Cellular ได้ด้วย
ลูกค้าจึงไม่กล้ากดสั่งซื้อ(แบบผ่อนบัตร  0% 24 เดือน) เพราะ แสดงราคาเป็นแบบ Cellular แต่รูปสินค้าเป็นแบบ Wifi
กลับได้รับสินค้าผิดประเภท เนื่องจากราคาต่างกันเยอะ และเป็นการตัดจ่ายเงินจากบัตรล่วงหน้าไปก่อนด้วย
จึงขอรบกวนเพิ่มเติมรายละเอียดให้ชัดเจนให้เร็วที่สุด และเพิ่มรายละเอียดในส่วนของวันรับมอบสินค้าด้วย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ลูกโป่งสำหรับเครื่อง Apple iPad Air 10.5” (2019)  ที่ดีแทคจำหน่าย จะเป็นประเภท Wi-Fi + Cellular (4G LTE) ค่ะ  

โดยจำหน่ายราคาพิเศษ ดังนี้

=> iPad Air 10.5 (2019) 64GB  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
=> iPad Air 10.5 (2019) 256GB  [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เช็ครายละเอียดราคาและโปรผ่อนชำระ พร้อมสั่งซื้อผ่านช่องทาง dtac online store ได้ที่ลิงก์ https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/apple/ipad-air-10-5.html  ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า 2 วันทำการค่ะ

หาก คุณ"I am not GuRu" สนใจสั่งซื้อเครื่องจาก dtac online store และพบรายละเอียดด้านใดที่ไม่ชัดเจน หรือ พบความไม่สะดวกในขั้นตอนใด  แจ้งกลับมาที่น้องฟ้าเพื่อช่วยตรวจสอบให้ได้นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่